Sau Jun Vũ, lại đến Châu Bùi xuất hiện với vòng 1 nảy nở bất thường

Khoảnh khắc Châu Bùi khoe vòng 1 căng đầy khiến nhiều người cho rằng cô nàng đã phẫu thuật nâng ngực.

Sau loạt lùm xùm liên quan đến việc chia tay rồi tái hợp với Decao, mới đây Châu Bùi tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vòng 1 căng đầy. Nếu những ai từng "quen mặt" nàng hot girl Hà thành sẽ dễ dàng nhận thấy, trước đây cô nàng có vòng 1 khá khiêm tốn.


Hình ảnh của Châu Bùi mới đây đang thu hút sự chú ý

Ngay lập tức, hình ảnh này thu hút sự chú ý. Để lý giải cho việc vòng 1 đầy đặn, Châu Bùi từng lên tiếng giải thích."Mọi người đã quên Châu 2 năm trước rồi ư? Minh chứng có việc giảm mỡ quá nhiều, mất hết ngực là đây. Đợt này nhờ tăng cường luyện tập, Châu tăng thêm 4 cân nên ngực lại trở lại thôi", lời lý giải của Châu Bùi.


Châu Bùi lý giải vòng 1 nảy nở bất thường là do bản thân đang tăng cân

Là một trong những hot girl đình đám nhất hiện nay, Châu Bùi chiếm được cảm tình của giới trẻ nhờ vào phong cách thời trang mang đậm màu sắc riêng. Đặc biệt, trong năm 2016, sau khi công khai tình cảm với Decao (tên thật Cao Minh Thắng), cặp đôi đã ghi dấu ấn đậm nét khi tham dự sự kiện Seoul Fashion Week tại Hàn Quốc.

Thoát khỏi hình tượng hot girl hay "bình hoa di động, 9X đã tạo cho mình được dấu ấn riêng và được rất nhiều tạp chí, thương hiệu thời trang "chọn mặt gửi vàng". Với ngoại hình nổi bật, hiện cô gái 21 tuổi sở hữu trang cá nhân với gần 400 nghìn người theo dõi.


Vòng 1 "khiêm tốn" trước đây của Châu Bùi.


Sau Jun Vũ, nàng hot girl tiếp theo gây chú ý với vòng 1 căng đầy là Châu Bùi

Năm 2017, hot girl họ Bùi vinh dự sang Malaysia nhận giải Influence Asia 2017 ở hạng mục Fashion, Đại sứ du lịch của vùng Gyeongsangbuk-do Hàn Quốc và là người có ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ nhất tới giới trẻ Việt.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-bui-gay-bat-ngo-voi-vong-1-nay-no-bat-thuong-n-151544.html

Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất