Châu Bùi hứng chịu chỉ trích sau khi đột ngột thông báo rời The Face

Xin dừng chân tại top 2 The Face Online, Châu Bùi đã phải hứng chịu không ít chỉ trích của cư dân mạng.



Chỉ mới tuần trước đây, cư dân mạng vô cùng háo hức khi cô nàng hotgirl đình đám Hà Thành - Châu Bùi quyết định tham dự The Face Online. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, cái tên Châu Bùi đã lọt thẳng vào top 3 bảng xếp hạng, với thần thái xuất sắc cùng sự hâm mộ đông đảo từ phía cư dân mạng, nhiều người tin tưởng Châu Bùi sẽ là một thí sinh nặng ký cho chức quán quân của The Face năm nay.


Châu Bùi - ứng cứ viên cho ngôi vị quán quân của The Face


Tuy nhiên vào ngày hôm qua 18/3, Châu Bùi bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái dài với nội dung cô quyết định xin rút lui khỏi The Face năm nay vì 'không sắp xếp được công việc': "Châu xin dừng lại tại top 2 The Face Online! Châu biết sẽ có nhiều người thắc mắc không hiểu làm sao? Sôi máu lên thi... Rồi để mọi người bình chọn... Rồi dừng thi? Làm trò gì vậy? Đó! Cũng vì thế mà mấy ngày nay Châu cố gắng hết sức để giải quyết ổn thoả các công việc cá nhân để có thể bước vào cuộc thi.. Song cuối cùng thì quá nhiều thứ không thể và phải xin dừng lại... một quyết định biết là nói ra sẽ bị mắng, bị chửi, bị trách ... Nhưng bản thân cũng chỉ mong mọi người sẽ thông cảm cho Châu!

Mấy ngày nay nghĩ đến phờ phạc...nghĩ mọi cách để tiếp tục được đi thi...vì đam mê, vì muốn thử sức, muốn "thể hiện"...Năm ngoái đã tiếc vì không biết chương trình được sớm... Năm nay lại tiếc vì không tải nổi công việc. Cuộc đời sao chỉ thấy tiếc
".


Những dòng chia sẻ của nàng hotgirl khiến các fan hâm mộ, những người đã bỏ nhiều công sức ra vote đưa Châu Bùi lọt vào top 3 khá bức xúc. Nhiều fan cho rằng việc Châu Bùi thích thì đăng ký tham gia, rồi lại đột ngột xin rút giống như những cô nàng hotgirl đầy chiêu trò khác, không hề nghiêm túc khi đầu tư vào cuộc thi này.

Không lâu sau, Châu Bùi một lần nữa lên tiếng xin lỗi đồng thời hi vọng các fan sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong tương lai. Nhưng dường như những lời xin lỗi của Châu Bùi vẫn không thể làm dịu được các fan, rất nhiều chỉ trích tiếp tục chĩa về phía nàng hotgirl: "Uổng công mọi người vote giờ nói không sắp xếp được công việc cá nhân, quá thất vọng khi đã từng vote".

 


Châu Bùi một lần nữa lên tiếng nhưng vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích


Nhiều bình luận công kích từ phía cư dân mạng nhắm đến Châu Bùi

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-bui-hung-chiu-chi-trich-sau-khi-dot-ngot-thong-bao-roi-the-face-n-114904.html

The Face Online Châu Bùi The Face

Tin tức mới nhất