Châu Bùi nói về clip nhại Jessica: 'Mình nghĩ mọi người đang trêu đùa, không biết chị Jessica vừa tới'

Vừa mới đây, Châu Bùi cũng đã lên tiếng và gửi lời xin lỗi tới mọi người khi xuất hiện trong clip nhại Jessica tại Influence Aisa 2017.



Sau khi lần lượt Sun Ht, Phở Đặc Biệt, Quỳnh Anh Shyn giải thích và xin lỗi về sự cố xoay quanh Jessica tại Influence Asia 2017 vừa qua thì mới đây, Châu Bùi cũng đã lên tiếng. 

Xuất hiện trong clip nhại lại Jessica của Phở Đặc Biệt, Châu Bùi cũng chính là một trong số những người bị dân tình "ném đá". Trên trang cá nhân của mình, Châu đã vừa đăng tải một status rất dài đính chính sự việc.

Cô chia sẻ suốt những ngày qua đã chịu áp lực rất lớn và không muốn trốn tránh nên đưa ra lời giải thích chân thành cho mọi người. Theo đó, lúc Jessica xuất hiện, Châu đang ở trong WC nên không biết. Trong lúc chờ di chuyển có quay một clip, "hình ảnh Châu cười đùa vì thực sự nghĩ mọi người đơn giản đang trêu đùa với nhau thôi, chứ không có biết sự việc chị Jessica vừa tới! Đó là sự thật!".

Châu Bùi chia sẻ về clip nhại Jessica: Mình nghĩ mọi người đang trêu đùa với nhau, không biết là chị Jessica vừa tới - Ảnh 2.

Châu Bùi xuất hiện trong clip nhại Jessica.

Phía dưới, Châu Bùi cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người khi đã để sự việc đi quá xa. Mọi người sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn trong lời nói, hành động của mình.

Dưới đây là nội dung status Châu Bùi đã viết:

"Thân gửi các anh chị nhà báo, phóng viên và tất cả những người đang theo dõi Châu. Vào ngày diễn ra lễ trao giải Influence Asia 2017, Châu cùng các anh chị em Việt Nam có sang Kuala Lumpur tham dự và đã xảy ra sự việc gây hiểu lầm đáng tiếc rằng Châu đang chế nhạo ca sĩ Hàn Quốc Jessica Jung.

Sự việc thực sự đã bị đẩy đi quá xa, và trong những ngày vừa qua Châu cũng như mọi người liên quan đều đang phải hứng chịu áp lực dư luận rất lớn. Châu hiểu các bạn fan Jessica nói riêng và các bạn trong cộng đồng Kpop nói chung đều đang rất cáu giận vì thần tượng của mình không được tôn trọng.

Châu không muốn trốn tránh, không muốn đổ lỗi cho ai hết, Châu muốn nhìn nhận sự việc một cách nghiêm túc, chịu trách nhiệm về hành động của mình và đưa ra lời giải thích chân thành cho các bạn: 

Châu Bùi chia sẻ về clip nhại Jessica: Mình nghĩ mọi người đang trêu đùa với nhau, không biết là chị Jessica vừa tới - Ảnh 3.
Châu Bùi tại Influence Asia 2017.

Ngày hôm đó khi Jessica tới, tất cả mọi người đang đứng chờ di chuyển nên Châu đã vào nhà vệ sinh ở cuối phòng để chỉnh lại đồ. Khi trở lại Châu cũng không hề biết chị Jessica vừa tới cho đến lúc sau mọi người kể lại!

Châu thực sự là fan cuồng của chị Jessica mà nên nếu thấy có chị thì chắc chắn Châu đã quay lại ngay rồi. Khi chờ di chuyển thì mọi người có quay 1 clip trong đó có Châu vì đoàn Việt Nam mình đi cùng nhau...

Hình ảnh Châu cười đùa vì thực sự nghĩ mọi người đơn giản đang trêu đùa với nhau thôi, chứ không có biết sự việc chị Jessica vừa tới! Đó là sự thật!

Châu đã định giữ im lặng, hy vọng sự việc sẽ chìm xuống. Nhưng giờ đây nếu Châu không lên tiếng, Châu không giải thích... thì Châu biết 99% người xem clip ấy sẽ nghĩ Châu có thái độ không tốt!

Ai mắng chửi, thoá mạ Châu, Châu xin chịu hết, vì giờ đối với Châu không quan trọng bằng việc có một lời giải thích chính thức dành cho những người vẫn đang vững lòng tin vào Châu.

Châu muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả mọi người vì đã để sự việc đi quá xa và gây làn sóng không tốt tới cộng đồng mạng! Mong mọi người sẽ hiểu rằng bọn mình không hề có những ý định đó và thành thật xin lỗi khi đã để mọi người phải bức xúc trong những ngày qua!

Anh chị em chúng mình sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và cẩn thận hơn về những hành động, lời nói của mình và tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

Châu cũng muốn gửi lời cám ơn tới mọi người đã ủng hộ Châu trong suốt thời gian qua. Giải thưởng Top Fashion Influencer tại Influence Asia 2017 lần này Châu sẽ không thể có được nếu không có sự góp sức của mọi người đặc biệt là #teamChouChou.

Nhận được giải Châu rất vui và xin mọi người hãy tiếp tục ủng hộ, và quan trọng nhất là tin tưởng vào Châu, để Châu có thêm động lực cho những hoạt động sắp tới.

Một lần nữa, chân thành xin lỗi và cám ơn mọi người rất nhiều! Châu muốn viết status này để dành cho những người muốn nghe Châu lên tiếng về sự việc. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe Châu."

Theo TTVN


Châu Bùi jessica

Tin tức mới nhất