Châu Bùi tái hợp Decao: Chia tay mới biết mình dành cho nhau

Cô nàng hotgirl cho biết, sau nhiều chuyện xảy ra, cả Châu và Thắng đều nhận ra ý nghĩa của đối phương.

Châu Bùi và Decao có một chuyện tình đẹp như mơ, trai tài - gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, cũng chính bởi vì quá đẹp đôi các fan đã sốc nặng trước thông tin hai người đường ai nấy đi.

Hậu chia tay, Châu Bùi bắt đầu mối quan hệ với người khác, Decao cũng liên tục dính đến nhiều nghi án tình cảm với các hot girl. Thế nhưng sau tất cả, Châu Bùi và Decao vẫn quay trở về bên nhau, điều này đã được chính cô hot girl Em chưa 18 xác nhận.

Châu Bùi tái hợp Decao: Chia tay mới biết mình dành cho nhau-1
Chuyện tình Châu - Thắng tan vỡ đã từng khiến nhiều người bất ngờ.

Châu cho biết, khoảng thời gian chia tay, cả hai đã học được rất nhiều thứ, cải thiện bản thân trở nên tốt đẹp hơn, để khi quay lại, tình yêu của họ như mới, như vừa bắt đầu. Châu cũng từng bắt đầu với người khác, họ cho Châu động lực để cố gắng.

Thắng cũng vậy, anh tiếp xúc với cô gái khác, để anh có thể tinh tế hơn, quan tâm người khác hơn cả về hành động và lời nói. Nhưng càng yêu nhiều, càng tiếp xúc nhiều thì cả hai lại càng nhận ra rằng, đối phương là người tuyệt vời nhất, là dành cho nhau.

Theo chia sẻ, Thắng trước đây là một người khá hời hợt và ít thể hiện tình cảm với người yêu lại thường xuyên nóng tính, khi tức giận thì lời nói rất khó nghe. Dù yêu thật, cảm xúc rất thật nhưng lại ít nói và hơi vô tâm. Tuy nhiên, Thắng nói lời nào lại khiến Châu cảm động lời ấy.

Ví dụ như Thắng đã từng đăng một tấm ảnh lên mạng xã hội có Châu đang ngồi trên xe máy trước cửa hàng với dòng chữ "My everything". Đến khi gần quay lại, Thắng mới chia sẻ với Châu rằng đó là tất cả những gì anh chàng trân quý, từ cửa hàng mơ ước từ rất lâu đã có, từ chiếc xe yêu thích đã sở hữu và người con gái anh yêu thương nhất. Hay là một lần Thắng đăng ảnh Châu Bùi với dòng trạng thái "Động lực của cuộc đời" khiến cô nàng cực kì cảm động.

Châu Bùi tái hợp Decao: Chia tay mới biết mình dành cho nhau-2
Cách đây vài tuần, Châu Bùi và Decao thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau khiến fan hâm mộ đoán già đoán non về một kết quả có hậu sau vài tháng đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, sau những đổ vỡ, Thắng đã thay đổi, đó là việc dường như Châu chẳng bao giờ có thể ngờ tới. Thắng quan tâm và hay trò chuyện với người yêu hơn, khiến Châu có động lực để vun đắp hạnh phúc của hai người.

Nếu trước đây việc người yêu nấu nướng đối với Thắng là hiển nhiên thì bây giờ anh chàng đã biết giúp đỡ, chia sẻ và vui mừng đón nhận những bữa ăn hơn, khiến Châu thích thú việc vào bếp. Anh chàng Decao cũng từng thổ lộ, Châu chính là người ở bên, tiếp cho anh sức mạnh để cố gắng.

Đối với riêng Châu Bùi, Thắng cũng là người mà cô cảm thấy phù hợp nhất. Ở bên Thắng, cô nàng được là chính mình. Dù có những lần bị chửi, những lần làm hỏng việc khiến hot girl tức tối đập phá bàn ghế thì chỉ cần có người yêu bên cạnh trò chuyện, 5 phút thôi cũng đủ làm Châu vui vẻ trở lại. Đó chính là yếu tố giúp cả hai nhận ra, họ sinh ra để dành cho nhau.

Châu Bùi tái hợp Decao: Chia tay mới biết mình dành cho nhau-3
Thắng và Châu đã trưởng thành hơn trong cách cư xử và tình yêu sau lần quay lại này.

Trong khoảng thời gian chia tay, Châu cũng động viên Thắng, muốn Thắng yêu nhiều hơn để anh có thể học được cách yêu chiều một cô gái, khiến anh tinh tế và hiểu lòng người yêu hơn là sự vô tâm thường có. Tuy nhiên khi đã quay lại, việc cả hai từng có người khác không còn quan trọng, quan trọng là tình cảm của cả hai, quan trọng hơn là tình cảm ấy đã từng bước trưởng thành.

Với những nhận xét ác ý như Châu Bùi từ khi yêu Decao mới nổi tiếng, cô nàng cho rằng, chuyện tình người trong cuộc mới hiểu. Châu đã bên Thắng từ khi chưa có nhà, có xe, chưa thành công với những dự án thời trang. Chỉ có Châu mới nói lên được ý tưởng trong đầu Thắng. Và ngược lại, Thắng cũng đã sát cánh bên cô nàng từ khi chẳng ai biết là ai.

Chuyện quay lại này cả hai đều không hề có ý định, tuy nhiên tình yêu thì nào biết trước được điều gì. Cảm thấy phù hợp, thương nhau thì có thể bắt đầu thôi, dù là lần đầu hay lần hai thì đôi bên cảm thấy hạnh phúc và xứng đáng là đủ.
 


Theo Báo Đất Việt


Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất