Châu Bùi thắng lớn ở hạng mục Top Fashion tại Lễ trao giải Influence Asia 2017

Trên trang cá nhân, Châu Bùi đăng tải hình ảnh chiếc cúp và không giấu nổi niềm vui sướng: "Tui đã nhận giải Top Fashion Influencer 2017. Xúc động quá, suýt chảy nước mắt".



Sau hàng tháng tìm kiếm và chọn lọc thì chiều qua 8/4, buổi lễ trao giải Influence Asia 2017 đã diễn ra với sự góp mặt của 252 cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, đến từ 7 quốc gia khu vực Châu Á. Buổi lễ tổ chức ở KLCC Planery Hall, với sức chứa lên đến hàng ngàn người.

 


Châu Bùi - Decao nổi bật tại sự kiện.

Năm nay, lần đầu tiên Việt Nam có mặt trong khuôn khổ giải thưởng này. Từ hôm qua, dàn hot-face Việt có mặt trong Top 4 đã cập nhật những hình ảnh đầu tiên tại Kuala Lumpur.

 
Đội quân góp mặt tại lễ trao giải Influence Asia 2017.

Ra quân trong sự kiện lần này xuất hiện những cái tên Decao - Châu Bùi, stylist Kelbin ở hạng mục Fashion; Trang "Make Up", Quỳnh Anh Shyn ở hạng mục Beauty; hạng mục Life Style có Salim, hotgirl Phương Ly Trần; JVevermind và An Nguy; cặp đôi Pho - Sun có mặt trong hạng mục Youtube Channel; Mai Ngô ở hạng mục Break Out..

 
Chiếc cúp danh giá Châu Bùi khoe trên trang cá nhân.

Hôm qua, trên trang cá nhân của hot girl Châu Bùi bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc cúp. Cô không giấu nổi niềm vui sướng: “Tui đã nhận giải Top Fashion Influencer 2017. Xúc động quá, suýt chảy nước mắt”. Bên cạnh đó, Châu Bùi không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn yêu quý, ủng hộ.

Ngoài Châu Bùi, còn nhiều cái tên Việt Nam được xướng lên như JV, Roker Nguyễn, Trang Make Up...

Cùng xem thêm một số hình ảnh của dàn hot-face Việt Nam tại Influence Asia 2017:


An Nguy tỏa sáng với bộ cánh xuyên thấu được đính kết kỳ công của NTK Công Trí, có giá 150 triệu đồng.


Phở Đặc Biệt chụp hình cùng hot girl Thái Lan Pimtha.


Salim xinh đẹp trong thiết kế của Thủy Nguyễn.


Kelbin Lei với thời trang unisex vô cùng thú vị.


Mai Ngô hở bạo trên thảm đỏ.


Cặp đôi Pho - Sun.


Quỳnh Anh Shyn sexy tại Influence Asia 2017.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-bui-thang-lon-o-hang-muc-top-fashion-tai-le-trao-giai-influence-asia-2017-n-116647.html

Influence Asia 2017 fashion Lễ Trao Giải Influence Asia 2017

Tin tức mới nhất