Châu Bùi trở thành đại sứ du lịch của vùng Gyeongsangbuk-do Hàn Quốc

Trong 10 ngày qua, cô nàng có mặt tại nhiều nơi để ghi hình, quảng bá du lịch cho vùng Gyeongsangbuk-do nói riêng và du lịch Hàn Quốc nói chung.

Sau khi chia tay Decao, mới đây, Châu Bùi tiếp tục gây chú ý khi trở thành đại sứ du lịch của vùng Gyeongsangbuk - do (Hàn Quốc). Trong 10 ngày qua, cô nàng có mặt tại nhiều nơi để ghi hình, quảng bá du lịch cho vùng Gyeongsangbuk - do nói riêng và du lịch Hàn Quốc nói chung.
 


Hình ảnh Châu Bùi trong trang phục Hanbok truyền thống của người Hàn Quốc được cô chia sẻ trên trang cá nhân cách đây vài ngày
 

Bỏ qua những ồn ào với người cũ Cao Minh Thắng, hot girl 9X trở thành một cô nàng "đa di năng" theo đúng nghĩa. Châu Bùi sẽ tham gia ghi hình trong một chương trình giải trí, mang lại cái nhìn mới mẻ về giới trẻ Việt trong mắt bạn bè quốc tế.
 


Hình ảnh Châu Bùi được phát sóng trên truyền hình MBC của Hàn Quốc với tư cách đại sứ du lịch vùng Gyeongsangbuk-do.
 

Sau khi biết thông tin, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Châu Bùi. Bên cạnh việc ghi hình phát trên đài Hàn Quốc, Châu Bùi sẽ có một buổi làm phim tài liệu dành riêng phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam. 
 


Hình ảnh Châu Bùi nhận giải trong sự kiện "Influence Asia 2017" hạng mục Fashion vào tháng 4 vừa qua.
 

Là tên tuổi khá nổi trong giới trẻ, bên cạnh thành tích trên, tháng 4/2017 Châu Bùi (tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, SN 1997, đến từ Hà Nội) còn giành giải Top Fashion Influencer 2017 được tổ chức tại Malaysia. Được biết đây là là giải thưởng bình chọn cho người trẻ có ảnh hưởng trên mạng xã hội tại một số quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Ngoài ra, Châu Bùi đã tham gia nhiều sự kiện thời trang trong nước và quốc tế với tư cách là một hot girl, biểu tượng thời trang. 

Đặc biệt, tháng 10/2016, cô cùng bạn trai cũ Decao đã ghi dấu ấn tại chương trình Seoul Fashion Week. Cả hai từng xuất hiện trên các tạp chí lớn như Vogue, Harper's Bazaar, Highsnobiety, The Business of Fashion... trong 4 ngày diễn ra sự kiện này.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Châu Bùi tại Hàn Quốc:
 


 


T.H
Theo Vietnamnet


Châu Bùi giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao