Châu Bùi và bạn trai khoe ảnh du lịch siêu "chất" tại Hàn Quốc

Nếu có follow Châu Bùi thì những ngày này, đảm bảo bạn sẽ phát ghen lên khi xem những hình ảnh cô nàng cùng bạn trai trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Có lẽ chẳng cần giới thiệu nhiều nữa làm gì, khi ai cũng biết Châu Bùi chính là một trong những cô nàng hot girl nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại. Không những xinh đẹp, sắc sảo, ngoại hình sexy, nóng bỏng, Châu Bùi còn có phong cách siêu cá tính khiến ai nhìn cũng mê.

Thêm một điểm nữa khiến dân tình cứ phải ấn theo dõi Châu Bùi, đó là vì Decao - chàng người yêu điển trai và "chất" miễn bàn của cô nàng này. Cả 2 thực sự đang là cặp đẹp đôi nhất, nhận được nhiều sự ngưỡng mộ nhất hiện nay!



Vừa mới đây, Châu Bùi - Decao đã có chuyến đi sang Hàn Quốc khiến những người ngồi nhà phải "đứng ngồi không yên". Không chỉ là du lịch đơn thuần, cặp đôi này còn đi xem concert kỷ niệm của Big Bang (fan đã ghen tị vô cùng), rồi mang về loạt ảnh không thể đẹp và cá tính hơn trong thời gian ở Hàn Quốc.


Rất nhiều V.I.P Việt đã "lặn lội" sang Hàn để tham dự concert BIGBANG 0TO10 vào ngày 20/8 vừa qua. Châu Bùi còn cực kỳ may mắn khi hình ảnh của mình và Decao xuất hiện trên màn hình của concert trong phần Kiss time đầu chương trình. Đoạn clip đã được sự quan tâm và được share với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng V.I.P Việt.

Châu Bùi chia sẻ: "Thực sự quá bất ngờ và xúc động, khoảnh khắc đó em đơ mất vài giây. Concert Big Bang trên cả tuyệt vời". Châu Bùi bật mí Châu là V.I.P chính thức từ năm ngoái, đặc biệt từ khi có người yêu là V.I.P cứng. "Nghe nhiều quá thành nghiền, người yêu cho xem mọi thứ xung quanh Big Bang thì thành nghiện".

Ngoài ra, Châu Bùi và người yêu vô cùng may mắn và tự hào khi được xuất hiện trên page Love Propose - trang về các couple được yêu thích của Hàn Quốc.


Những hình ảnh của cặp đôi xuất hiện trên page LovePropose với hơn 500.000 lượt thích.

Giờ thì cũng ngắm nhìn những hình ảnh cực "chất" của Châu Bùi và người yêu ở Hàn Quốc nhé!












Trước đó, cặp đôi siêu cá tính này cũng từng khiến mọi người ghen tị ra mặt trong những chuyến đi Sài Gòn hay Thái Lan của mình.





Châu Bùi - Decao khi ở Thái Lan.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất