Châu Đăng Khoa – tác giả hàng loạt hit của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh… giành 40 triệu đồng tại Ai là triệu  phú

Châu Đăng Khoa – tác giả của một loạt của của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh đã xuất sắc vượt qua 12 câu hỏi tại Ai là triệu phú, giành giải thưởng 40 triệu đồng.



Số đầu tiên Ai là triệu phú năm 2017 phát sóng tối qua (3/1), có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như diễn viên Minh Hương “Nhật Ký Vàng Anh” hay nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - người được biết đến với một loạt hit của ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,...

Không chỉ hoàn thành phần thi một cách xuất sắc, Châu Đăng Khoa còn để lại ấn tượng với tính cách trẻ trung, dí dỏm, có phần nghịch ngợm.Ngoài am hiểu về âm nhạc, vốn kiến thức của chàng trai này còn trải dài ở nhiều lĩnh vực.

Với màn trả lời tự tin, Châu Đăng Khoa nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên mà không bất cứ một sự trợ giúp nào.

Bước sang 5 câu tiếp theo, do độ khó của câu hỏi tăng lên, Châu Đăng Khoa đã sử dụng các quyền trợ giúp và vượt qua câu hỏi số 10. Câu hỏi số 1, bằng khả năng phán đoán anh đã xuất sắc vượt qua. Sang câu 12, một câu hỏi về địa lý, với tiêu chí "đã chơi là phải chơi hết mình, dù sai thì cũng đã cố hết sức", Châu Đăng Khoa đưa ra câu trả lời chính xác. Câu số 13, khi không chắc chắn về vốn kiến thức, Châu Đăng Khoa đã xin dừng cuộc chơi và mang về số tiền thưởng 40 triệu đồng.

Luyên

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-dang-khoa-tac-gia-hang-loat-hit-cua-ho-ngoc-ha-noo-phuoc-thinh-gianh-40-trieu-dong-tai-ai-la-trieu-phu-n-106064.html

quizz Ai là Triệu  Phú châu đăng khoa Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao