Cháu gái bị điện giật chết, ông ngoại đau tim tử vong

Nghe tin cháu gái bị điện giật chết, ông ngoại của nữ sinh lớp 6 lên cơn đau tim qua đời.

Căn nhà cấp 4 của gia đình Nguyễn Thị Ngọc L. - một trong 2 học sinh tử vong khi bị điện giật, nằm cách trường THCS An Lục Long (xã An Lục Long, huyện Châu Thành, Long An) chưa tới 1km.

Hôm nay, nhiều hàng xóm, người thân, bạn bè tới chia buồn cùng gia đình L., thắp hương tiễn đưa nữ sinh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Cháu gái bị điện giật chết, ông ngoại đau tim tử vong-1
Người thân đau xót bên bàn thờ của nữ sinh L.

Anh Nguyễn Văn Hòa (38 tuổi, cha của L.) nước mắt chực trào mỗi lần nhìn di ảnh con gái. Còn mẹ L. - chị Nguyễn Thị Đông không đủ sức để đứng dậy, ngồi bệt ở nền nhà.

Từ khi nhận tin dữ về con gái, chị Đông ngất lên ngất xuống mấy lần, người thân phải túc trực bên cạnh động viên. Lâu lâu, chị lại gọi tên con gái trong nước mắt.

Hôm qua tới giờ, hai vợ chồng nó không ăn uống được gì. Cháu L. mất đột ngột quá, ai cũng sốc, không tin đó là sự thật” – anh Nguyễn Văn Thanh, bác của L. chia sẻ.

Anh Thanh cho biết, chiều 13/10, anh Hòa tới trường đón con gái đi học về thì thấy trước cổng tập trung nhiều người, trong đó có công an. Khi biết có học sinh bị điện giật, anh Hòa cố gắng chen vào trong và ngã quỵ khi nhìn thấy con gái nằm bất động ở vũng nước.

Cháu gái bị điện giật chết, ông ngoại đau tim tử vong-2
Anh Thanh đau xót trước sự ra đi của cháu gái

Theo anh Thanh, vợ chồng anh Hoà buôn bán nhỏ ngoài chợ, cuộc sống khá khó khăn. Thương cha mẹ, cháu L. rất ngoan ngoãn, chăm học và thường giúp đỡ cha mẹ việc nhà.

Sự việc đau lòng chưa dừng lại với gia đình. Khi nghe tin cháu gái tử vong vì bị điện giật, người ông ngoại lên cơn đau tim, phải đưa đi cấp cứu. Rạng sáng hôm sau, ông cũng đã mất.

Ông bị ốm mấy hôm rồi, phải đi khám bác sĩ và điều trị bằng thuốc, tin cháu gái mất quá sức chịu đựng với ông. Giờ lo cho đám tang của L. xong, gia đình lại lo an táng ông ngoại. Quá đau xót” - anh Thanh nghẹn ngào.

Cháu gái bị điện giật chết, ông ngoại đau tim tử vong-3
Hàng xóm tới chia buồn với gia đình nạn nhân

Anh Thanh cho biết thêm, khi L. mất, gia đình dù đau đớn nhưng không muốn mổ tử thi nên đã ký vào giấy không khiếu nại, đưa con về an táng.

Căn nhà của gia đình anh Đinh Hồng Thái (ấp Cầu Hàng, xã An Lục Long, huyện Châu Thành), cha của em Đinh Thiên B. (tử nạn cùng L. do bị điện giật) không khí tang thương bao trùm.

Hôm nay lẽ ra là ngày vợ chồng anh tổ chức lễ đính hôn cho chị gái của B., nhưng khi niềm vui chưa tới, gia đình lại nhận tin dữ về B.

“Che rạp để làm đám hỏi cho chị gái, giờ thành ra làm đám tang cho em trai. Thật quá đau xót” - người thân của em B. ngậm ngùi.

Cháu gái bị điện giật chết, ông ngoại đau tim tử vong-4
Hiện trường vụ điện giật làm 2 học sinh tử vong, 4 em khác bị thương

Vào 15h45 ngày 13/10, 6 học sinh trường THCS An Lục Long (Châu Thành, Long An) bị điện giật ngay trước cổng trường lúc ra về.

Hai học sinh lớp 6 là Đinh Tiên B. và Nguyễn Thị Ngọc L. tử vong. 4 em khác bị thương được chuyển đi cấp cứu gồm Phan Tấn S. Trương Huỳnh T., Hồ Thị Diễm H. (12 tuổi) và Đinh Hoàng V. (11 tuổi).

Theo công ty điện lực huyện Châu Thành, sét đánh làm đường dây điện trung thế trước cổng trường bị đứt, rơi xuống trúng vào nhóm học sinh.

Theo Vietnamnet


Học sinh bị điện giật chết ở Long An điện giật tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất