Châu Kiệt Luân tổ chức tiệc dịp con gái tròn 100 ngày tuổi

(2Sao) - Đôi vợ chồng trẻ cũng tâm sự họ đã sẵn sàng chào đón em bé thứ 2.

Vào tối ngày 4/11, Châu Kiệt Luân cùng vợ là Côn Lăng đã đăng một bức ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân với dòng tiêu đề: "Hathaway 100 day party !", trong bức ảnh là đôi vợ chồng trẻ cùng bạn bè cười rạng rỡ hạnh phúc trong bức tiệc mừng 100 ngày của "Tiểu Châu Châu". Bữa tiệc được tổ chức như cổ tích cùng với rất nhiều bánh kem và hoa, trên mỗi vật phẩm của bữa tiệc đều được khắc chữ "Hathaway", là tên tiếng Anh của con gái Châu Kiệt Luân. 

Cặp đôi Châu Kiệt Luân - Côn Lăng và bạn bè 

Những chiếc bánh ngọt xinh xắn được bày biện bắt mắt trong bữa tiệc




Hộp quà kỉ niệm trong bữa tiệc


Hình ảnh con gái Châu Kiệt Luân được tiết lộ trước đó

Mới đây Côn Lăng cũng vui vẻ tiết lộ việc muốn sinh một em bé nữa cho Châu Kiệt Luân. Cô chia sẻ rằng hiện tại con gái Hathaway đã được 100 ngày, khá cứng cáp, cô cũng muốn hai vợ chồng sớm có thêm em bé nữa, nếu đó là con trai thì càng tuyệt vời. Sau khi sinh em bé, Côn Lăng càng thu hút hơn bởi vóc dáng chuẩn của mình, cô cũng tiết lộ thêm rằng mình không bị áp lực khi nuôi con. Thay vì thuê người ngoài, Côn Lăng và Châu Kiệt Luân tự sắp xếp để chăm sóc con cái, vì Tiểu Châu Châu rất ngoan nên hai người cũng không vất vả nhiều.

Côn Lăng cũng hạnh phúc nói rằng Châu Kiệt Luân là một người rất thương vợ con, không ngại chăm con để vợ đi ngủ. Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm nay tại 3 địa điểm Anh, Úc và Đài Loan, rất nhiều người đã ghen tị với Côn Lăng khi cô lấy được một anh chồng tuyệt vời và có một gia đình đáng ngưỡng mộ. 

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất