Châu Nhuận Phát bất ngờ bị đưa tin 'đã qua đời vì bạo bệnh' dù thực tế vẫn khỏe mạnh tại nhà

Những hình ảnh, thông tin Châu Nhuận Phát đã qua đời trên một bản tin khiến dân chúng Hong Kong vô cùng bất ngờ.

Những ngày qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao tin đồn nam tài tử nổi tiếng Châu Nhuận Phát đã qua đời vì bạo bệnh. Được biết những bức ảnh này được chụp màn hình lại từ một bản tin, trên đó ghi rõ Châu Nhuận Phát đã qua đời ở Hong Kong vì bệnh nặng.

Thậm chí còn có đăng kèm theo những bức ảnh các diễn viên khác như Thành Long, Lưu Đức Hoa đến viếng tang lễ của Châu Nhuận Phát.

Châu Nhuận Phát bất ngờ bị đưa tin đã qua đời vì bạo bệnh dù thực tế vẫn khỏe mạnh tại nhà-1
Bức ảnh được chia sẻ nói Châu Nhuận Phát đã qua đời


Châu Nhuận Phát bất ngờ bị đưa tin đã qua đời vì bạo bệnh dù thực tế vẫn khỏe mạnh tại nhà-2
Hình ảnh trong bản tin khiến nhiều người hoang mang

Ngay lập tức, ờ Apple Daily của Hong Kong đã gọi điện trực tiếp cho vợ của Châu Nhuận Phát là bà Trần Hội Liên để hỏi rõ thông tin này. Vợ nam tài tử cho biết Châu Nhuận Phát hiện đang ở nhà nghỉ ngơi, vô cùng khỏe mạnh.

Những bức ảnh từ đám tang cũng được cắt ghép từ nhiều tang lễ của các ngôi sao khác. Hình ảnh này đã khiến người hâm mộ của Châu Nhuận Phát rất phẫn nộ và yêu cầu truy tố kẻ đã giả mạo tin tức trên.

Châu Nhuận Phát bất ngờ bị đưa tin đã qua đời vì bạo bệnh dù thực tế vẫn khỏe mạnh tại nhà-3
Châu Nhuận Phát và vợ

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955, là một trong những diễn viên nổi tiếng Hong Kong với các tác phẩm đi vào huyền thoại như Thần bài, Ngọa hổ tàng long, Hoàng Kim Giáp,...Trước đó nam diễn viên cũng bị đồn đã qua đời do tuổi cao, sức khỏe không còn được như trước.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-nhuan-phat-bat-ngo-bi-dua-tin-da-qua-doi-vi-bao-benh-du-thuc-te-van-khoe-manh-tai-nha-n-140835.html

Châu Nhuận Phát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao