Châu Tấn phản pháo trước tin đồn ly hôn, chồng ngoại tình

Thông tin về việc ly hôn giữa Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đang trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí Hoa ngữ.



Vào sáng 14/6, giới truyền thông xứ Trung thi nhau đăng tải thông tin nữ diễn viên Châu Tấn và chồng là Cao Thánh Viễn đã ly hôn. Theo các trang mạng đưa tin, sau gần 3 năm chung sống, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" do bất đồng và trái ngược về cách nuôi dạy con sau này.

Châu Tấn phản pháo trước tin đồn ly hôn, chồng ngoại tình -1
Châu Tấn và chồng trong đám cưới

Đặc biệt nhiều trang thông tin khẳng định rằng Châu Tấn chưa muốn có con, chính vì vậy dẫn đến việc Cao Thánh Viễn ngoại tình bên ngoài. Cả hai đã ly hôn từ lâu đến nay mới hoàn thành xong thủ tục pháp lý.

Tuy nhiên, ngay khi liên lạc với công ty quản lý của nữ diễn viên, người đại diện đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên: "Không hề ly hôn, cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Châu Tấn phản pháo trước tin đồn ly hôn, chồng ngoại tình -2

Châu Tấn và nam diễn viên người Mỹ gốc Trung Cao Thánh Viễn quen nhau vào năm 2013. Đến ngày 8/5/2014, nữ diễn viên đã xác nhận mối quan hệ yêu đương trên trang cá nhân. Ngày 16/7/2014, cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ giản dị tại Hàng Châu, Trung Quốc. Sau gần 3 năm kết hôn, cả hai chưa có con và thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn tình cảm rạn nứt.

Châu Tấn phản pháo trước tin đồn ly hôn, chồng ngoại tình -3
Hình ảnh Châu Tấn tại sân bay sáng 14/6


Châu Tấn phản pháo trước tin đồn ly hôn, chồng ngoại tình -4Châu Tấn phản pháo trước tin đồn ly hôn, chồng ngoại tình -5Châu Tấn phản pháo trước tin đồn ly hôn, chồng ngoại tình -6
Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, lộ vẻ mặt mệt mỏi

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-tan-phan-phao-truoc-tin-don-ly-hon-chong-ngoai-tinh-n-123084.html

Châu Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao