Chạy 180 km, siêu xe hiếm Lamborghini được rao giá 9,5 triệu USD

Siêu xe Lamborghini Veneno có giá ban đầu 3,9 triệu USD, nhưng hiện tại chủ xe đang rao bán cỗ máy tốc độ này với giá 9,5 triệu USD sau khi đi 180 km.

Sở hữu một siêu xe của Lamborghini như Huracan hay Aventador luôn khiến chủ xe hãnh diện khi xuất hiện trên phố. Điều đó càng tăng lên gấp bội nếu chiếc xe là một siêu phẩm siêu hiếm của hãng xe này.

Cách đây khoảng 4 năm, Lamborghini đã khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực và thu hút nhiều sự bàn tán của những người yêu xe khi tung ra siêu xe Veneno với số lượng chỉ 3 chiếc kèm theo giá bán 3,9 triệu USD. Đây được coi là một trong những mẫu xe đắt và hiếm nhất thế giới thời điểm đó.

Chỉ những khách hàng thật sự đặc biệt mới có thể đặt mua 3 chiếc xe này của Lamborghini, dù rất nhiều người có tiền sẵn sàng chi một khoản lớn để đưa xe về garage.

Sau 4 năm bán ra thị trường, hiện 2 trong 3 chiếc xe đã được chủ cũ rao bán. Chiếc đầu tiên đã chạy được hơn 800 km, trong khi chiếc thứ hai này còn mới hơn, với ODO khoảng 180 km và có giá 9,5 triệu USD.

Như vậy, sau 4 năm giá trị của chiếc xe đã tăng thêm 5,6 triệu USD, trung bình mỗi năm chủ xe kiếm được khoảng 1,4 triệu USD lợi nhuận từ việc mua Lamborghini Veneno. Đây không phải lần đầu tiên một siêu xe đắt giá đã qua sử dụng được bán với giá cao hơn khi xuất xưởng. 

Sau khi bán hết 3 chiếc Veneno, Lamborghini đã sản xuất thêm 3 siêu xe mui trần Veneno Roadster để đáp ứng đam mê của những khách hàng trung thành. Hai phiên bản này chỉ khác biệt nhau ở thiết kế mui xe, trong khi giữ nguyên các thông số. 

Lamborghini Veneno trang bị động cơ V12, dung tích 6.5L, công suất 750 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của Veneno chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 355 km/h.

Theo Zing


siêu xe Lamborghini

Tin tức mới nhất