'Bà hỏa' ghé thăm, khách sạn 15 tầng bốc cháy dữ dội

Ít nhất 7 tầng trên cùng của khách sạn Metro ở Dublin, Ireland đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau đám cháy lớn xảy ra vào tối qua 21/3 (giờ địa phương).

Theo The Guardian đưa tin, tối qua ngày 21/3 (giờ địa phương), khách sạn Metro 15 tầng ở thủ đô Dublin, Ireland đã bất ngờ bốc cháy. Đây là khu phức hợp bao gồm cả căn hộ và khách sạn, nằm khá gần sân bay Dublin.

60 lính cứu hỏa và 8 xe chữa cháy đã được điều động để dập tắt vụ hỏa hoạn, tuy nhiên do lửa quá lớn và có nhiều vật dũng dễ cháy nên 3 tiếng sau, đám cháy mới được kiểm soát.

Trang tin The Sun cho biết ít nhất 7 tầng trên của tòa nhà đã bị thiêu rụi. May mắn thay, hơn 150 người trong tòa nhà đã được di dời ngay khi có báo cháy nên không có thương vong về người.


Khách sạn Metro ở Dublin bốc cháy dữ dội vào tối 21/3


7 tầng của tòa nhà bị thiêu rụi sau đám cháy


Video: Khách sạn Metro, Dublin bốc cháy

Một nhân chứng trả lời trên Independent rằng: "Có rất nhiều người chạy ra khỏi tòa nhà. Tôi đã nhìn thấy một phụ nữ hoảng sợ khóc và mang theo 3 đứa con tháo chạy. Một người đàn ông khác nằm bất động dưới đất và được lính cứu hỏa cấp cứu".

Erica Fleming, cư dân sống gần khách sạn chia sẻ với Telegraph: "Một căn hộ chìm trong lửa. Sức nóng khiến các cửa kính vỡ toang từng mảnh".


ít nhất 60 lính cứu hỏa và 8 xe chữa cháy đã được huy động


Do lửa bùng quá to, nên phải mất tới 3 giờ đồng hồ lực lượng chức năng mới kiểm soát được đám cháy

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.
 

Mộc
Theo Vietnamnet


hỏa hoạn cháy lớn

Tin tức mới nhất