Cháy nhà 4 tầng ở Hà Nội, 4 người trong gia đình thiệt mạng

Vụ cháy nhà dân tại đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh (Hà Nội) rạng sáng ngày 13/7 đã khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong.

Khoảng 2h50 ngày 13/7, tại số 37, ngõ 205/53, đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy nhà dân 4 tầng khiến 4 người tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PC&CC Thành phố đã điều động lực lượng, phương tiện gồm 4 xe cùng gần 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Đến 3 giờ 15 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

Nhiều tài sản trong gia đình bị thiêu rụi

Nhiều tài sản trong gia đình bị thiêu rụi

Nhiều người hàng xóm bàng hoàng khi biết tin vụ cháy

Nhiều người hàng xóm bàng hoàng khi biết tin vụ cháy

Trong quá trình tổ chức cứu chữa, lực lượng Cảnh sát PCCC tập trung tìm cách cứu người bị nạn gồm 4 người trong gia đình ngủ tại tầng 3. Tuy nhiên khi phá được cửa và tiếp cận được phía trong thì cả 4 người gồm: ông Văn Trọng Bộ - chủ nhà (SN 1966), vợ là bà Hoàng Thị Hoa (SN 1968), con trai: Văn Trọng Hoàng (SN 1992), con gái Văn Thảo Nga (SN 2000) đã tử vong trước đó, nhiều khả năng do bị ngạt khói. Ngoài ra gian bếp tầng 1 gồm 1 tủ lạnh, 3 xe máy, 1 xe đạp và một số đồ dùng sinh hoạt đều bị ngọn lửa thiêu rụi.

Theo Thời đại


cháy lớn ở Hà Nội cháy lớn Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao