Nối sóng 'Quỳnh Búp Bê', phim mới của 'gương mặt thị phi' Lưu Đê Li liệu có duy trì được độ hot?

"Chạy trốn thanh xuân" là bộ phim nối sóng "Quỳnh Búp Bê" với tập đầu tiên lên sóng tối 26/11.

Chạy trốn thanh xuân khắc hoạ không khí một xóm trọ sinh viên sôi động và xoay quanh cuộc đời của nữ chính An (Lưu Đê Li) - một cô gái có số phận tréo nghoe, luôn bị mẹ ruột đối xử tàn nhẫn.

Khi mẹ vào tù, An chạy trốn đến một xóm trọ sinh viên. Sự xuất hiện của An kéo theo một loạt biến động của xóm trọ vốn yên ổn và đầy gắn kết, nhưng cũng vì những biến động ấy, tất cả các thành viên trong xóm trọ ấy đã đi qua một quãng đời vô cùng đáng nhớ.

Khi trưởng thành, mỗi người trong xóm trọ sinh viên có những lựa chọn của riêng mình về tình bạn, tình yêu và hạnh phúc. Có người thành công, có người phải trả giá. Thế nhưng sau này khi nhìn lại, họ đều nhận ra rằng trong những cơ duyên cuộc sống, họ đã cùng nhau lên một chuyến tàu tuổi trẻ.

Dẫu có từng gặp phải những sân ga không như mong đợi thì đến điểm cuối, họ mới biết đây là chuyến tàu chỉ có một chiều, khi đã đi qua là đi qua mãi.

Nối sóng Quỳnh Búp Bê, phim mới của gương mặt thị phi Lưu Đê Li liệu có duy trì được độ hot?-1

Trong hành trình trải dài 32 tập, bám theo nhân vật từ thời mới lớn đến khi trưởng thành, Chạy trốn thanh xuân mang đến cho khán giả câu chuyện của tuổi thanh xuân vô cùng hài hước, lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng nhiều day dứt.

Nối sóng Quỳnh Búp Bê, phim mới của gương mặt thị phi Lưu Đê Li liệu có duy trì được độ hot?-2

Phim cũng ghi lại những dấu ấn muôn màu, muôn vẻ của mối tình đầu. Đó là mối tình thơ tha thiết không thành của An với Nam (Mạnh Trường) - anh chàng hàng xóm tốt bụng, người duy nhất cho An hơi ấm và động lực trong cuộc sống tối tăm, khiến cô không bao giờ cho phép mình trượt ngã.

Đó còn là mối tình đầu ngốc nghếch con trẻ của Phi (Huỳnh Anh) với An - một sự mơ hồ, ngập ngừng giữa tình bạn và tình yêu.

Nối sóng Quỳnh Búp Bê, phim mới của gương mặt thị phi Lưu Đê Li liệu có duy trì được độ hot?-3

Ngoài dàn diễn viên trẻ, Chạy trốn thanh xuân còn có sự tham gia của NSƯT Hoàng Hải và NSƯT Chiều Xuân.

Phim bắt đầu lên sóng vào 21h40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần, ngay sau khi Quỳnh Búp Bê kết thúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất