Cháy “xế hộp” tại sân bay Nội Bài, 1 người tử vong

Vụ cháy “xế hộp” 4 chỗ tại khu vực sân đỗ ô tô nhà ga T2 sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào rạng sáng nay 14-9 đã khiến 1 người tử vong trong xe.

Ngày 14-9, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) phát đi thông báo cho biết lúc 0 giờ 45 phút ngày 14-9 đã xảy ra vụ cháy xe ô tô 4 chỗ tại khu vực phía trong sân đỗ nhà ga T2 của sân bay quốc tế Nội Bài.

 Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm, điều tra tại hiện trường cháy ô tô ngày 27-5-2014 - Ảnh: Otofun

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chữa cháy sân bay quốc tế Nội Bài đã triển khai chữa cháy. Sau 2 phút, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên, lúc này chiếc xe ô tô đã bị cháy biến dạng, hư hỏng và phát hiện 1 người tử vong trong xe.

Đại diện sân bay quốc tế Nội Bài cho biết thêm chiếc xe ô tô 4 chỗ bị cháy là của Trung tâm điều hành sân bay quốc tế Nội Bài. Vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại Cảng. Danh tính người cháy trong xe ô tô chưa được xác định.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

Đây là vụ cháy ô tô thứ hai tại khu vực sân đỗ ô tô ở sân bay quốc tế Nội Bài. Trước đó, vào ngày 27-5-2014, một vụ cháy ô tô 4 chỗ cũng đã xảy ra tại sân đỗ ô tô nhà ga T1 của sân bay quốc tế Nội Bài. Vụ cháy cách đây hơn 2 năm không gây thiệt hại về người như vụ cháy rạng sáng ngày 14-9.

Theo NLĐO


Tin tức mới nhất