Chạy xe quá tốc độ, đâm hỏng ô tô CSGT

Sau khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế G. không chấp hành mà còn lạng lách, đánh võng, tông hỏng xe chuyên dụng của CSGT.

Thông tin từ Cục CSGT cho biết, vào khoảng 13h ngày 25/2 trên quốc lộ 1 (hướng Lạng Sơn - Hà Nội), ô tô khách do tài xế Nguyễn Văn G. (SN 1974, quê Bắc Ninh) điều khiển, chạy quá tốc độ quy định (chạy 75km/h trên đoạn đường cho phép chạy tối đa 50km/h).

Chạy xe quá tốc độ, đâm hỏng ô tô CSGT-1
Hình ảnh tài xế G. điều khiển ô tô lạng lách tránh sự ngăn chặn của CSGT (Ảnh cắt từ clip).

Cảnh sát sau đó ra hiệu lệnh dừng ô tô để kiểm tra và xử lý vi phạm, tuy nhiên lái xe không chấp hành hiệu lệnh mà vẫn tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy.

Tổ công tác sau đó sử dụng xe chuyên dụng bám theo, nhiều lần ra hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe vẫn không chấp hành, lạng lách đánh võng trên đường gây mất an toàn giao thông cho các phương tiện khác.

Chạy xe quá tốc độ, đâm hỏng ô tô CSGT-2
Chiếc xe chuyên dụng của CSGT bị đâm hư hỏng (Ảnh: Cục CSGT).

Đáng chú ý, ô tô này còn nhiều lần đâm vào đuôi xe chuyên dụng của cảnh sát khiến phương tiện này hư hỏng.

Sau khi dừng được phương tiện, cảnh sát xác định đây là xe kinh doanh vận tải hành khách mà không có camera giám sát hành trình, chở hành khách không có hợp đồng và danh sách hợp đồng vận chuyển. Lái xe không có nồng độ cồn và ma túy.

Chạy xe quá tốc độ, đâm hỏng ô tô CSGT-3
Tài xế G. tại cơ quan công an (Ảnh: Cục CSGT).

Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đang hoàn thiện hồ sơ để tạm giữ hình sự lái xe Nguyễn Văn G. và xử lý vụ việc theo quy định..

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/chay-xe-qua-toc-do-dam-hong-o-to-csgt-20240226072547626.htm

vi phạm giao thông CSGT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao