Chế độ ăn kiêng giúp Hari Won giảm cân thần tốc 1 tháng trước khi cưới

Chỉ trong một tháng, từ một cô nàng có phần mũm mĩm Hari Won đã có chế độ ăn uống, luyện tập đáng kinh ngạc để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Trong năm vừa qua Hari Won là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất không chỉ vì chuyện tình yêu nổi tiếng với MC Trấn Thành, mà còn bởi những gu thời trang và vóc dáng của cô mỗi khi xuất hiện.


Đám cưới Hari Won và Trấn Thành là chủ đề hot nhất Showbiz những ngày gần đây

Hari Won không phải là tuýp người có thân hình mảnh mai, thậm chí nhiều lần cô từng bị công chúng soi xét vì thân hình có phần "mập mạp". Tuy nhiên, khi những hình ảnh thử đồ cưới bị rò rỉ, dễ dàng nhận thấy vóc dáng thon gọn, cân đối của nữ ca sĩ khác hẳn so với trước đây. Để có được kết quả này, ít ai biết rằng Hari đã phải lên một chế độ ăn uống, luyện tập nghiêm ngặt trong 1 tháng.


Cô dâu Hari xuất hiện với vóc dáng thon gọn, nuột nà

1. Ăn nhiều hoa quả đặc biệt là rau cần tây

Một thực đơn nhiều rau xanh luôn cần thiết cho những người muốn giảm cân nhanh chóng. Ngoài việc ăn nhiều rau xanh, Hari còn uống nước ép rau củ để bổ sung vitamin tránh việc da dẻ bị sạm trong quá trình kiêng khem khắc nghiệt. Và loại nước ép được cô ưa chuộng nhất chính là cần tây.


Nước ép cần tây là lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ

Cần tây từ trước đến nay vẫn luôn là lựa chọn số 1 giúp các nàng béo lấy lại vóc dáng. Không chỉ giúp ức chế cảm giác đói, thèm ăn cần tây còn có khả năng hỗ trợ quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn.

Cách làm:

- Cần tây 100 - 200g.

- Cần tây bạn mua về, bỏ rễ và lá già rồi ngâm vào nước muối loãng 15 phút.

- Cắt thàng từng khúc nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố với 1 cốc nước.

- Lọc lại hỗn hợp vừa xay bằng rây lọc hoặc vải. Nếu có điều kiện hơn bạn có thể mua các loại máy chuyên làm nước ép.

- Đổ nước ép cần tây ra cốc và sử dụng.

Thông thường, Hari uống nước ép cần tây cả ngày. Cụ thể là cứ 3 tiếng cô lại uống từ 300 - 350ml loại nước này.

2. Thực đơn ăn uống khoa học, hợp lý

Vì lịch trình làm việc bận rộn nên dù muốn giảm cân Hari cũng cần phải có thực đơn hợp lý để có thể duy trì sức khỏe. Cụ thể thực đơn của cô trong một ngày sẽ như sau:

- Bữa sáng: ăn lúc 7h sẽ bao gồm: bánh cuốn, 1 quả chuối và một ly nước chanh ấm hoặc sẽ áp dụng theo thực đơn: cháo hạt sen, 1 quả chuối chín, nước ép táo.

- Bữa trưa: ăn lúc 12h bao gồm: 1 bát cơm nhỏ, canh thịt bằm và nửa quả bưởi hoặc áp dụng thực đơn: 1 bát cơm, 1 quả trứng luộc, salad trộn.

- Bữa tối: ăn lúc 7h30 sẽ bao gồm các món: 1 bát cơm nhỏ, các món rau luộc và 1 cốc nước ép nho hoặc Hari Won có thể ăn nhiều các loại trái cây mà không sử dụng cơm.

3. Luyện tập mỗi ngày

Để tránh việc cân nặng xuống quá nhanh khiến da dẻ vị chùng nhão, Hari Won phải luyện tập mỗi ngày để cơ thể dẻo dai, săn chắc. Vì là một ca sĩ nên cô kết hợp việc luyện tập vào nhảy vũ đạo vừa đốt mỡ thừa, vừa nhanh lấy lại vóc dáng.


Hari Won chăm chỉ luyện tập vũ đạo

Trên đây là bí quyết giảm cân thần tốc trong 1 tháng của Hari Won hi vọng có thể giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

Theo Khám Phá

Cháng với vóc dáng đối lập của Nhật Kim Anh trước và sau khi giảm 20kg

0 0 0

Dù tăng hơn 30kg trong thời kỳ mang bầu nhưng chỉ sau 2 tháng Nhật Kim Anh đã sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Đã có những bài tập này bạn có thể ăn "tới bến" trong những ngày tết mà không lo béo

1 0 1

Tăng cân là vấn đề khiến chị em luôn lo lắng trong mỗi dịp Tết. Giờ đây bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo sợ tăng cân nếu chăm chỉ tập luyện những động tác sau mỗi ngày.

Clip: Nàng béo "gây bão" với màn múa ballet điêu luyện

0 0 0

Cô gái người Mỹ bất chấp cân nặng thể hiện điệu múa đẹp mắt khiến dân mạng trầm trồ.

5 loại sinh tố tăng cân hiệu quả cho người gầy

1 0 1

Những loại sinh tố dưới đây có thể giúp bạn tăng một kg trong vòng 10 ngày nếu tiêu thụ thường xuyên và tập thể dục đều đặn.

Những cách ăn kiêng giảm cân nhanh tưởng an toàn mà ẩn chứa nhiều nguy hiểm

0 0 0

Lựa chọn cách ăn kiêng giảm cân cũng cần hết sức cẩn thận nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng chỉ với 8 phút mỗi ngày

49 0 49

Chỉ mất 8 phút luyện tập mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, giúp vòng eo săn chắc, thon gọn nhanh chóng.

Ba bài tập đơn giản cho vòng một gợi cảm

3 0 3

Vòng một săn chắc, căng tròn tôn lên nét nữ tính, quyến rũ cho phái đẹp. Giới thiệu đến bạn ba bài tập đơn giản giúp sở hữu núi đôi nở nang, gợi cảm.