Chế độ ăn kiêng giúp Hari Won giảm cân thần tốc 1 tháng trước khi cưới

Chỉ trong một tháng, từ một cô nàng có phần mũm mĩm Hari Won đã có chế độ ăn uống, luyện tập đáng kinh ngạc để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Trong năm vừa qua Hari Won là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất không chỉ vì chuyện tình yêu nổi tiếng với MC Trấn Thành, mà còn bởi những gu thời trang và vóc dáng của cô mỗi khi xuất hiện.


Đám cưới Hari Won và Trấn Thành là chủ đề hot nhất Showbiz những ngày gần đây

Hari Won không phải là tuýp người có thân hình mảnh mai, thậm chí nhiều lần cô từng bị công chúng soi xét vì thân hình có phần "mập mạp". Tuy nhiên, khi những hình ảnh thử đồ cưới bị rò rỉ, dễ dàng nhận thấy vóc dáng thon gọn, cân đối của nữ ca sĩ khác hẳn so với trước đây. Để có được kết quả này, ít ai biết rằng Hari đã phải lên một chế độ ăn uống, luyện tập nghiêm ngặt trong 1 tháng.


Cô dâu Hari xuất hiện với vóc dáng thon gọn, nuột nà

1. Ăn nhiều hoa quả đặc biệt là rau cần tây

Một thực đơn nhiều rau xanh luôn cần thiết cho những người muốn giảm cân nhanh chóng. Ngoài việc ăn nhiều rau xanh, Hari còn uống nước ép rau củ để bổ sung vitamin tránh việc da dẻ bị sạm trong quá trình kiêng khem khắc nghiệt. Và loại nước ép được cô ưa chuộng nhất chính là cần tây.


Nước ép cần tây là lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ

Cần tây từ trước đến nay vẫn luôn là lựa chọn số 1 giúp các nàng béo lấy lại vóc dáng. Không chỉ giúp ức chế cảm giác đói, thèm ăn cần tây còn có khả năng hỗ trợ quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn.

Cách làm:

- Cần tây 100 - 200g.

- Cần tây bạn mua về, bỏ rễ và lá già rồi ngâm vào nước muối loãng 15 phút.

- Cắt thàng từng khúc nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố với 1 cốc nước.

- Lọc lại hỗn hợp vừa xay bằng rây lọc hoặc vải. Nếu có điều kiện hơn bạn có thể mua các loại máy chuyên làm nước ép.

- Đổ nước ép cần tây ra cốc và sử dụng.

Thông thường, Hari uống nước ép cần tây cả ngày. Cụ thể là cứ 3 tiếng cô lại uống từ 300 - 350ml loại nước này.

2. Thực đơn ăn uống khoa học, hợp lý

Vì lịch trình làm việc bận rộn nên dù muốn giảm cân Hari cũng cần phải có thực đơn hợp lý để có thể duy trì sức khỏe. Cụ thể thực đơn của cô trong một ngày sẽ như sau:

- Bữa sáng: ăn lúc 7h sẽ bao gồm: bánh cuốn, 1 quả chuối và một ly nước chanh ấm hoặc sẽ áp dụng theo thực đơn: cháo hạt sen, 1 quả chuối chín, nước ép táo.

- Bữa trưa: ăn lúc 12h bao gồm: 1 bát cơm nhỏ, canh thịt bằm và nửa quả bưởi hoặc áp dụng thực đơn: 1 bát cơm, 1 quả trứng luộc, salad trộn.

- Bữa tối: ăn lúc 7h30 sẽ bao gồm các món: 1 bát cơm nhỏ, các món rau luộc và 1 cốc nước ép nho hoặc Hari Won có thể ăn nhiều các loại trái cây mà không sử dụng cơm.

3. Luyện tập mỗi ngày

Để tránh việc cân nặng xuống quá nhanh khiến da dẻ vị chùng nhão, Hari Won phải luyện tập mỗi ngày để cơ thể dẻo dai, săn chắc. Vì là một ca sĩ nên cô kết hợp việc luyện tập vào nhảy vũ đạo vừa đốt mỡ thừa, vừa nhanh lấy lại vóc dáng.


Hari Won chăm chỉ luyện tập vũ đạo

Trên đây là bí quyết giảm cân thần tốc trong 1 tháng của Hari Won hi vọng có thể giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

Theo Khám Phá

Lười tập thể dục giảm cân thì hãy áp dụng 8 cách sau

0 0 0

Cập nhật ngay các phương pháp đơn giản giúp kiểm soát cân nặng mà chẳng tốn giọt mồ hôi nào.

10 phút tập luyện cho vòng eo thon chỉ trong một tuần

3 0 3

Các bài tập nâng chân, gập bụng tập trung vào phần bụng giúp giảm mỡ, săn chắc cơ cho vóc dáng thon thả hơn.

Vũ công Nga khuynh đảo Dubai với vẻ đẹp 'búp bê sống'

0 0 0

Người mẫu kiêm vũ công người Nga Ksenia Samoilenko sở hữu vóc dáng vô cùng sexy.

4 thói quen dân văn phòng nào cũng mắc phải nên rước hàng tá bệnh vào người

0 0 0

Chữa ngay 4 thói xấu này để an toàn hơn cho sức khỏe và làm việc khỏe khoắn hơn bạn nhé!

Nếu nửa đêm đói bụng, hãy ăn những thứ này, không sợ béo mà còn giảm cân

0 0 0

Việc đói bụng ban đêm và thiếu ngủ sẽ kích thích các hormone khiến cho bạn cảm thấy đói hơn và dễ đưa ra các lựa chọn ăn uống sai lầm vào sáng hôm sau.

4 thực phẩm bạn không nên ăn trước khi ngủ

0 0 0

Ăn chocolate đen, thực phẩm giàu chất béo hay uống rượu bia vào buổi tối có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc và thức dậy mệt mỏi vào sáng hôm sau.

10 công việc dễ khiến bạn tăng cân

0 0 0

Giáo viên, cảnh sát, nghệ sĩ là một trong những nghề dễ khiến bạn mất kiểm soát về cân nặng.

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Xem thêm tin khác