The Face Vietnam 2018

Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến 'cân' toàn bộ drama The Face 2018

Nóng tính, cư xử đốp chát là những từ ngữ dùng để miêu tả Võ Hoàng Yến trên ghế nóng The Face 2018. Một mình chân dài này "cân" toàn bộ drama trong 2 tập phát sóng đầu tiên.

Ngay sau khi BTC The Face Vietnam 2018 công bố 3 huấn luyện viên là Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến, khán giả háo hức chờ đợi chương trình lên sóng để theo dõi những màn đấu đá không khoan nhượng giữa những cái tên đình đám này. 

Nếu Thanh Hằng xưa nay luôn là một "chị Đại" có phong cách sống điềm tĩnh, Minh Hằng cư xử dễ thương thì Võ Hoàng Yến lại được dự đoán là nhân tố tạo drama cho chương trình với tính cách rất thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả những gì mà cô cho là không vừa mắt. 

Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-1
Võ Hoàng Yến được dự đoán là nhân tố drama của cuộc thi.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng được theo dõi 2 tập đầu tiên của The Face Vietnam. Và đúng như suy đoán của nhiều người từ trước đó, Hoàng Yến là trung tâm của mọi kịch tính.

Chẳng những thường xuyên "đốp chát" với Minh Hằng - người được cho là có thù từ trước đó, chân dài họ Võ cũng không hề nể nang "chị Đại" Thanh Hằng khi mâu thuẫn xảy ra. 

Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-2

Vì ngay từ đầu đã phán "Minh Hằng không phù hợp ngồi ghế nóng The Face" nên khán giả cũng không mấy khó hiểu khi Võ Hoàng Yến liên tục chê bai đàn chị ngay từ tập đầu tiên lên sóng. 

Khi chiêu dụ thí sinh Huy Quang là Á quân Vietnam's Next Top Model 2016, Minh Hằng thừa nhận không được học catwalk và cũng không giỏi về lĩnh vực này. Thấy vậy, Hoàng Yến tranh thủ chê thẳng mặt đồng nghiệp: "Hèn chi catwalk xấu thế".


Clip: Hoàng Yến chê thậm tệ khả năng catwalk của Minh Hằng.

Từng phát ngôn "Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp giữa tôi và cô ấy là chiều cao", Võ Hoàng Yến cũng thi thoảng đá xéo thân hình 1m67 của Minh Hằng. Song đàn chị kia cũng "không phải dạng vừa" khi bật lại: "Chiều cao của con người được tính từ đỉnh đầu lên trời chứ không phải từ chân lên đầu”

Thế nhưng phát ngôn của Minh Hằng lại chẳng khiến cho Võ Hoàng Yến phải bận tâm. Khi thí sinh có chiều cao khiêm tốn chọn về đội Minh Hằng, họ Võ lại "quăng" cho lời châm biếm: "Thấp thì về với thấp thôi… Mentor thế nào thì lựa chọn thí sinh như vậy thôi!".

Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-3

Mặc dù Thanh Hằng là đàn chị nhưng với Hoàng Yến thì không có khái niệm "trên bảo sao thì dưới nhất định phải nghe vậy". Trong tập 1, khi bị Thanh Hằng đá xéo chuyện vừa mới lấy lại được hào quang sau rất nhiều năm u tối, chân dài không ngại đáp trả: "Giành lại được hào quang mới là những kẻ chiến thắng thực sự".

Thế nhưng tất cả những gì Hoàng Yến thể hiện trong tập 1 còn chưa là gì so với tập 2. Lại... chê ý tưởng MV ca nhạc bưng bê của Minh Hằng trong thử thách quay clip "one shot" giới thiệu các thành viên trong đội, mỹ nhân họ Võ kịp "cống hiến" cho đội bạn một nụ cười khoái chí không kém phần mai mỉa. 

Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-4
Hoàng Yến cười ngặt nghẽo khi đánh giá ý tưởng của Minh Hằng.

Nhưng đời không như là mơ, team Võ Hoàng Yến dù được phần đông khán giả đánh giá thực hiện thử thách tốt nhất nhưng lại thua cuộc. Với chiến thắng của team Thanh Hằng, Hoàng Yến cùng Minh Hằng phải cử 1 thí sinh trong đội vào phòng loại trừ. 

2 mỹ nhân vốn được cho là "oan gia trái chủ" bất ngờ cùng nảy ra sáng kiến cử thí sinh mạnh nhất trong đội vào phòng loại thay vì thí sinh yếu, hòng gây sức ép cho Thanh Hằng phải công tâm mà giữ học trò ưu tú của mình ở lại. 

Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-5

Nhưng đâu ai ngờ, Trương Thanh Long (team Minh Hằng) và Huy Quang (team Hoàng Yến) lại là những chiến binh ngang tài ngang sức. Cũng thật éo le cho Thanh Hằng khi phải đối diện với 2 người, một là học trò cũ tại Next Top và một là nhà thiết kế kiêm đồng thiệp thân thiết với cô. 

Quyết định loại Huy Quang trong nước mắt, "phần quà" dành cho Thanh Hằng chính là cơn giận lôi đình đến từ Võ Hoàng Yến. Hơn lúc nào hết, cá tính "Hoàng Yến" bật lên rất rõ trong khoảnh khắc này khiến khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng phải... sởn da gà. 

Ức tận óc và khóc như mưa, họ Võ đập bàn cái "đuỳnh" khiến người quay phim cũng bất ngờ đến rung tay máy.

Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-6

Đùng đùng sát khí tiến đến phía Thanh Hằng, Hoàng Yến nói như chưa bao giờ được nói. Cô còn lớn tiếng cãi vã, chất vấn đàn chị vì cho rằng gương mặt trẻ và tài năng như Huy Quang rất cần cơ hội phát triển, xứng đáng ở lại với cuộc thi.

Quá ức chế với kết quả, Hoàng Yến vô tình làm náo loạn trường quay và sau đó kêu học trò bỏ về ngay lập tức. 

Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-7Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-8
Đúng là... "nỗi đau xót xa".

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại, sau khi rời khỏi phòng chờ chân dài tiếp tục lớn tiếng tuyên bố: "Từ nay Hoàng Yến không nể nang ai hết. Không có lần thứ hai đâu".

Cho rằng Thanh Hằng bắt tay người em thân thiết là Minh Hằng để chèn ép mình, Hoàng Yến cảm thấy màn thua cuộc này cũng là một cơ hội để cô vạch được bộ mặt thật của "chị đại" ghế nóng. 

Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-9
Chê Minh Hằng rồi đập bàn đáp trả Thanh Hằng, một mình Võ Hoàng Yến cân toàn bộ drama The Face 2018-10

Đấy, mới chỉ có 2 tập mà Hoàng Yến đã "cân" trọn drama của chương trình rồi. Chẳng hợp Minh Hằng cho lắm, giờ lại ghim mối oan nợ với Thanh Hằng, có thể đoán chắc huấn luyện viên họ Võ sẽ tiếp tục là tâm điểm kịch tính trong những tập tới. 

Thiết nghĩ nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 nên trao thêm chiếc cúp "cống hiến" cho Võ Hoàng Yến sau khi cuộc thi kết thúc, bởi lẽ chỉ thể hiện cá tính của mình thôi mà người đẹp cũng vô tình "câu" về lượng khán giả theo dõi đáng kể. 

Bình Anh
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018