Chế Nguyễn Quỳnh Châu bác tin chia tay Quang Hùng vì bạn trai là gay

Quỳnh Châu xác nhận Quang Hùng là người đề nghị chia tay trước. Cho đến thời điểm hiện tại, chân dài này vẫn chưa nhận được lý do thỏa đáng từ tình cũ.

Được xem là cặp đôi đẹp trong làng thời trang Việt, song chuyện tình của Quang Hùng - Quỳnh Châu cũng đi đến hồi kết sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Bên cạnh sự tiếc nuối của người hâm mộ, có rất nhiều lời đồn đoán nguyên nhân dẫn đến chuyện "đường ai nấy đi" của đôi trai tài gái sắc.
 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bác tin chia tay Quang Hùng vì bạn trai là gay-1
Nguyên nhân chia tay của Quỳnh Châu - Quang Hùng vẫn là một dấu hỏi cho dư luận.
 

Giữa tháng 7, Quỳnh Châu đăng tải một bức tâm thư chia tay Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 trên trang cá nhân, song cô không hề đề cập tới nguyên nhân dẫn tới chuyện tình đổ vỡ.

"Châu và anh Hùng hiện tai không còn là người yêu nữa. Nhưng tụi mình vẫn luôn ủng hộ nhau trên con đường sắp tới, và vẫn luôn là những người đặc biệt trong cuộc đời nhau", chân dài viết. 

Khi được truyền thông hỏi đến, Quỳnh Châu cũng không đưa ra được một câu trả lời chính xác cho việc chia tay Quang Hùng. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng đằng sau chuyện tình này tồn tại uẩn khúc nào đó. 
 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bác tin chia tay Quang Hùng vì bạn trai là gay-2
Chuyện tình Châu - Hùng đổ vỡ chỉ vì nam chính là... gay?

Mới đây, chuyện tình đổ vỡ của Quang Hùng - Quỳnh Châu lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Theo một số lời đồn đoán, chân dài Next Top chủ động chia tay vì phát hiện ra bạn trai là... gay. 

Bên cạnh đó, những thông tin này cũng tiết lộ Quang Hùng có quan hệ tình ái với ông chủ pub tại nơi anh làm quản lý. 
 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bác tin chia tay Quang Hùng vì bạn trai là gay-3
Một số thông tin tiết lộ Quỳnh Châu chia tay vì phát hiện ra Quang Hùng là gay.
 

Trước những thông tin đang lan truyền trên mạng, 2Sao đã liên lạc với người mẫu Quỳnh Châu để tìm hiểu sự thật. Người đại diện của chân dài cho biết, cô không hiểu tại sao cộng đồng mạng có thể đồn đoán, phóng đại sự việc lên tới vậy. 

Cũng trong câu chuyện, phía Quỳnh Châu xác nhận Quang Hùng là người chủ động chia tay trước. Và cho tới tận bây giờ, chân dài này vẫn không biết được lý do chia tay từ tình cũ. "Sau này tôi thấy mình hơi vô lý. Yêu nhau có lý do đâu mà chia tay phải đòi người ta cho mình lý do", cô chia sẻ. 

Theo người đại diện của Quỳnh Châu, nếu muốn hiểu lý do khiến cuộc tình "tan đàn xẻ nghé", tốt nhất hãy để đích thân Quang Hùng nói ra. 
 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bác tin chia tay Quang Hùng vì bạn trai là gay-4
Quỳnh Châu khẳng định không biết lý do chia tay vì Quang Hùng chưa từng nói với cô.

Trước đó, Quỳnh Châu - Quang Hùng là một trong những cặp đôi đẹp của làng mẫu Việt. Họ bén duyên khi cùng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 và được đánh giá là "xứng đôi vừa lứa" về cả độ tuổi lẫn ngoại hình. 

Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi vướng nghi án "đường ai nấy đi" vào giữa tháng 6/2017. Tròn một tháng sau, nữ người mẫu chính thức xác nhận thông tin này.
 


Thịnh Nguyễn - Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-nguyen-quynh-chau-bac-tin-chia-tay-quang-hung-vi-ban-trai-la-gay-n-131241.html

Quỳnh Châu quang hùng next top

Tin tức mới nhất