'Chết cười' chứng kiến bố con Hoàng Bách đi giày cao gót nhảy flashmob

Ca sĩ Hoàng Bách và cậu con trai Tê Giác đã không ngại ngần mang giày cao gót nhảy flashmob trong ngày hội bình đẳng giới.

Hôm qua (5/3), tham dự một sự kiện cộng đồng tại TP HCM, Hoàng Bác và con trai - bé Tê Giác - đã khiến những người có mặt vô cùng phấn khích

Là đại sứ cho chiến dịch bình đẳng giới, Hoàng Bách chia sẻ anh thấu hiểu những hi sinh lớn lao của mẹ ruột, khi mẹ anh vốn là một ca sĩ có giọng hát đẹp nhưng cuối cùng phải lùi một bước sự nghiệp để chăm lo cho gia đình. Vì lẽ này, Hoàng Bách mong muốn những người phụ nữ sống xung quanh anh như vợ hay con gái sau này có thể hoàn thành nguyện vọng bản thân.
 


Hoàng Bách cùng con trai tham gia sự kiện cộng đồng vì phụ nữ. Đây là năm thứ 2 anh gắn bó với chương trình.


Hoàng Bách và con trai không ngần ngại tháo giày, đi guốc cao để nhảy flashmob 


Đôi giày cao gót khiến Hoàng Bách không khỏi đau chân


Nhưng anh vẫn rất máu lửa...


Hoàng Bách là nghệ sĩ tham gia khá tích cực các hoạt động vì cộng đồng phụ nữ




"Chết cười" khi chứng kiến 2 bố con Hoàng Bách mang giày cao gót
 

Hình ảnh Hoàng Bách và con trai mang giày cao gót nhảy flashmob khiến nhiều người bật cười. Sự gần gũi của nam ca sĩ cũng giúp anh một lần nữa nói lên suy nghĩ của bản thân. Theo nam ca sĩ, đàn ông không nhất thiết lúc nào cũng gánh vác tài chính, còn phụ nữ chỉ mãi lo toan gia đình. "Hãy san sẻ gánh nặng cho nhau và cùng chắp cánh cuộc sống, công việc cũng như tâm hồn. Đó mới là thông điệp văn minh của cuộc sống hiện đại. Nhờ đồng hành cùng chương trình, tôi thật sự thay đổi trong cả suy nghĩ lẫn cách đối xử với vợ con”.
 

>>> Không thể ngờ Hoàng Bách có thể chụp hình vợ như vậy


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-chung-kien-bo-con-hoang-bach-di-giay-cao-got-nhay-flashmob-n-112772.html

hoàng bách giày cao gót con trai bình đẳng giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao