Chết cười cô gái tự nhận mình 'khỏe như trâu' muốn tìm trai thẳng 100% để 'mần ăn được'

Ở tuần này, "Bạn muốn hẹn hò" mang tới những ấn tượng mạnh khi nói về câu chuyện của cặp trai gái hợp rơ, mang đến những tiếng cười không dứt cho khán giả.

Tối qua, tập 255 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã lên sóng trên kênh HTV7 trong sự mong chờ của khán giả. Ở tập này, người xem vô cùng ấn tượng trước chuyện hẹn hò hài hước của cặp đôi Văn Tuyên - Việt Trinh.

Cô gái đến tham dự chương trình tên Nguyễn Thị Việt Trinh (23 tuổi) đến từ Đồng Nai, hiện là nhân viên văn phòng tại TP HCM. Chàng trai tên đầy đủ là Đỗ Văn Tuyên (29 tuổi) đến từ Thanh Hóa, làm việc ở Đồng Nai.


Cặp đôi Văn Tuyên - VIệt Trinh

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng, cả hai đều cho hay họ đã trải qua những mối tình không thành. Anh chàng Văn Tuyên thật thà cho biết, anh đã trải qua "hai mối tình rưỡi" vì quá "nhát gái" và bị bạn gái cho rằng "kém ga lăng". Anh cũng thẳng thắn chia sẻ "không thích trả tiền cho bạn gái khi đi mua sắm".

Khi được hỏi về điểm mạnh, Việt Trinh khiến cả 2 MC bất ngờ khi có thể "bê thùng nước 21 lít một mạch lên tầng 3 không nghỉ", rồi tự nhận mình "có sức khỏe như trâu chứ không phải người". Ngoài những tiêu chuẩn về ngoại hình, cô gái cũng mong muốn tìm được trai thẳng 100% để "mần ăn" được khiến khán giả cười nghiêng ngả.
 

 
Cô gái 'khỏe như trâu" muốn tìm trai thẳng 100% để "mần ăn được".

 

"Chàng nhút nhát, nàng mạnh mẽ" như thể là mảnh ghép còn thiếu của nhau. Khi bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất hòa hợp cả về tính cách lẫn ngoại hình. Họ hồn nhiên dành tặng nhau những câu hát đắm say. Trước sự mát tay của ông mai Quyền Linh - bà mối Cát Tường, cuối cùng cả hai cùng nhấn nút đồng ý bắt đầu cho một cuộc hẹn hò.
 

>>> Chuyện tình hài hước của cặp đôi tiền vệ - tiền đạo trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

 

Lim
Theo Vietnamnet


chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất