CHẾT CƯỜI Hari Won - Trấn Thành khen chó cưng 'mặt nhìn giống bác Chí Tài'

Trong lúc chơi cùng chó cưng của BB Trần, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không quên khen ngợi "mặt nhìn giống bác Chí Tài" khiến người xem cười ngất.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ chia sẻ đoạn clip chơi đùa với cún cưng được cho là của BB Trần cùng ông xã Trấn Thành. Điều đáng nói trong đoạn clip trên là những câu trêu đùa hài hước từ bộ ba "thánh lầy" của showbiz Việt.

Theo đó vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vô cùng phấn khích và thích thú trước vẻ hài hước, đáng yêu của chú chó. Cả hai liên tục nựng cưng khiến khán giả không khỏi phấn khích. 
 


Clip Trấn Thành - Hari Won khen chó cưng của BB Trần mặt giống Chí Tài.


Sau một hồi vật lộn chơi đùa, vợ chồng A Xìn tiếp tục đem đến cho khán giả tràng cười vỡ bụng khi ví von vẻ mặt "cực ngầu" của chú chó không khác gì gương mặt danh hài Chí Tài. "Chúng ta là những người bạn đúng không. Nhìn này, cái mặt này hỏi sao người ta không yêu. Cưng dữ vậy cái mặt này, cái mặt y như là bác Chí Tài vậy đó", MC Chuyện tối nay với Thành chia sẻ.

Thích thú không kém gì ông xã, Hari Won cũng tranh giành để được vuốt ve con vật. Giọng ca Anh cứ đi đi phấn khích, liên tục dành tình cảm và lời khen cho chú cún. "Trời ơi, nó thích em chứ không thích anh đâu. Thương thương quá à", bà xã Trấn Thành nũng nịu nói với ông xã rồi quay sang ôm "báu vật" của BB Trần.
 

CHẾT CƯỜI Hari Won - Trấn Thành khen chó cưng mặt nhìn giống bác Chí Tài-1
Trấn Thành khen cún cưng của BB Trần giống "mặt bác Chí Tài".


Đoạn clip đăng tải lên mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ và cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen có cánh cho thú cưng của BB Trần, nhiều người cũng cười ngất trước độ lầy lội và lối so sánh hài hước của vợ chồng Trấn Thành - Hari.

Trước đó, cặp vợ chồng ca sĩ - danh hài cũng thường xuyên đăng tải những video nhỏ lên mạng xã hội. Thay vì gửi lời yêu thương mùi mẫn, Trấn Thành liên tục "dìm hàng" bà xã. Từ việc ăn uống, đi lại, tiêu pha... qua lời mô tả của anh chàng đều trở nên vô cùng thú vị.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


BB Trần Chí Tài Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất