Chết cười khi Bảo Thy mang tủ lạnh chứa toàn mặt nạ tới 'Cuộc chiến mỹ vị'

Tủ lạnh chứa toàn nước và mặt nạ của Bảo Thy khiến đầu bếp Ngọc Anh không biết phải chế biến món gì từ "nguyên liệu" này.

Mới đây, tập 2 của chương trình Cuộc chiến mỹ vị đã chính thức lên sóng với khai khách mời là nữ ca sĩ Bảo Thy và rapper Kimmese.

Hai nữ ca sĩ đều mang đến những chiếc tủ lạnh đặc biệt khiến những đầu bếp của chương trình hoang mang vì không biết nấu món gì.

Chết cười khi Bảo Thy mang tủ lạnh chứa toàn mặt nạ tới Cuộc chiến mỹ vị-1
Bảo Thy và Kimmese là hai khách mời của tập 2.

Trong phần trò chuyện với khách mời, đầu bếp Ngọc Anh say đắm nhìn Bảo Thy và tiết lộ giọng ca Là con gái phải xinh là thần tượng của anh. Đứng trước Bảo Thy, Ngọc Anh bẽn lẽn bắt tay và hát tặng ca khúc Công chúa bong bóng

Chết cười khi Bảo Thy mang tủ lạnh chứa toàn mặt nạ tới Cuộc chiến mỹ vị-2


Clip: Ngọc Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Bảo Thy.

Về phía Kimmese, ban đầu cô khá ít nói. Bảo Thy tiết lộ thêm: “Kimmese khi mới gặp rất ít nói nhưng sau một thời gian quen biết thì sẽ thấy Kim rất quậy”. Thấy nữ ca sĩ họ Trần nói vậy, Kimmese chỉ biết cười và điềm đạm trả lời: “Mình đến đây nghe mọi người nói chuyện là vui rồi”.
 

Chết cười khi Bảo Thy mang tủ lạnh chứa toàn mặt nạ tới Cuộc chiến mỹ vị-3

Chia sẻ về gu ẩm thực của bản thân, Kimmese thích ăn những món hải sản hoặc những món rau xào, ngoài ra cô chia sẻ rất ghét ớt quả. Còn Bảo Thy lại là người rất dễ ăn uống và đặc biệt rất nghiền những món ăn cay. Cô không thích những món có nghệ nhưng bắt buộc phải uống nước nghệ vì chấp nhận làm đẹp cho da và để chữa bệnh về dạ dày.

Chết cười khi Bảo Thy mang tủ lạnh chứa toàn mặt nạ tới Cuộc chiến mỹ vị-4

Biết idol của mình thích ăn cay, Ngọc Anh “show” ngay sở trường nấu những món có ớt, tiêu… Trong khi đó, Hoàng Nhân không chịu thua kém khi cũng đưa ra gợi ý vài món ăn cay thuyết phục Bảo Thy. Nhận thấy không khí hơi căng thẳng, đầu bếp Sĩ Toàn “đổ lỗi” cho nữ ca sĩ vì sở thích ăn uống của cô làm hai thầy trò Anh - Nhân bất hòa.

Chết cười khi Bảo Thy mang tủ lạnh chứa toàn mặt nạ tới Cuộc chiến mỹ vị-5
Bảo Thy khiến cặp thầy trò bất hòa vì sở thích ăn uống của cô.

Tuần này, đề tài dành cho bốn đầu bếp để thể hiện tài lẻ của mình đó chính là gọt, trang trí dứa. Sĩ Toàn, Vũ Dino là cặp đôi thi đấu trước, hai đầu bếp theo phong cách “home-cook” lúng túng gọt dứa, thậm chí cả hai còn vụng về không cắt các mắt dứa. 

Về phía thầy trò Hoàng Nhân - Ngọc Anh, trong thời gian ngắn ngủi, hai đầu bếp chuyên nghiệp đều nhanh chóng cắt gọt dứa điêu luyện và nhận được vô số lời khen ngợi từ khách mời.  

Cuối cùng “công chúa bong bóng” lựa chọn đầu bếp đến từ SaPa còn Kimmese lại lựa chọn anh cả Hoàng Nhân cho phần so kè nấu ăn sắp tới.

Đến với phần khám phá tủ lạnh khách mời, Sĩ Toàn dự đoán tủ lạnh của Bảo Thy sẽ cực kỳ ngăn nắp vì ở nhà luôn có người dọn dẹp phụ. Khi mở tủ lạnh, mọi người đều bất ngờ vì bên trong hoàn toàn trống trơn không có thực phẩm, chỉ có nước lọc và mặt nạ khiến Ngọc Anh hoang mang liên tục cầu cứu hai host Will và An Nguy.

Will còn trêu chọc nam đầu bếp: “Hay em nấu mặt nạ chiên giòn cho Bảo Thy đi”.
 


Clip: Đầu bếp Ngọc Anh hoang mang trước tủ lạnh của Bảo Thy.
 

Còn tủ lạnh của Kimmese cũng làm đầu bếp Hoàng Nhân “toát mồ hôi” khi chỉ toàn thức ăn nhanh đang ăn dở. Vũ Dino và Sĩ Toàn khoái chí bắt tay khi thoát khỏi “ca khó” từ hai tủ lạnh bế tắc. 

Chết cười khi Bảo Thy mang tủ lạnh chứa toàn mặt nạ tới Cuộc chiến mỹ vị-6
Tủ lạnh của Kimmese toàn... đồ ăn dở.

Đứng trước hai tủ lạnh bế tắc, thầy trò Hoàng Nhân phải thực hiện thử thách nhảy theo nhạc để có được những nguyên liệu trong tủ lạnh của chương trình. Cả 2 đầu bếp đều ngại ngùng, lưỡng lự nhưng cuối cùng vẫn phải thực hiện những hành động đáng yêu trên nền nhạc Là con gái phải xinh khiến Bảo Thy, Kimmese thích thú.
 


Clip: Hoàng Nhân, Ngọc Anh ngượng ngùng nhảy “Là con gái phải xinh”.
 

Chủ đề của Kimmese là “món ăn dành cho cô nàng cá tính”, còn chủ đề của Bảo Thy là “món ăn để là con gái phải xinh”.

Đây là lần đầu tiên Hoàng Nhân và Ngọc Anh thi đấu với nhau. Trước sức ép phải nấu ăn với chính người thầy, Ngọc Anh cho rằng mình không quan trọng thắng thua mà chỉ muốn mang đến món ăn ngon nhất phục vụ cho thần tượng của mình. 

Sau 15 phút căng thẳng, đầu bếp Hoàng Nhân tận dụng phần gà rán thừa từ tủ lạnh của Kimmese để làm nguyên liệu thêm cho món bò áp chảo. Chỉ đến những phút cuối cùng, quán quân Top Chef Việt Nam 2014 mới sử dụng chảo gang để làm chín thịt bò. Kết hợp cùng chanh, tỏi nướng chín, cùng một số gia vị đặc trưng, anh đã làm khách mời bị “mê hoặc”.

Trong khi đó, lấy nguyên liệu từ tủ lạnh của chương trình, đầu bếp Ngọc Anh lựa chọn cá hồi cùng giá đỗ, bơ và chanh leo hầm với rượu vang để thực hiện món cá hồi sốt chanh leo. 

Chết cười khi Bảo Thy mang tủ lạnh chứa toàn mặt nạ tới Cuộc chiến mỹ vị-7
Ngọc Anh là đầu bếp chiến thắng tuần này.

Được mọi người bình chọn là món ăn tâm huyết dành cho thần tượng của mình, Ngọc Anh đã dành chiến thắng với phần thưởng 10 triệu đồng từ chương trình. Anh khá xúc động, hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và mong muốn có dịp lại được nấu cho hai khách mời.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


cuộc chiến mỹ vị Kimmese Bảo Thy

Tin tức mới nhất