Chết cười khi nghe các chàng trai cảm nhận đầu tiên hôn gái lạ

Bạn sẽ cảm thấy sao khi được hôn gái xinh mà không phải là người yêu của mình?



Những ngày gần đây, trên các diễn đàn xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc thử nghiệm về cảm giác lần đầu được hôn gái lạ của các chàng trai khiến cư dân mạng thích thú. Luật chơi đưa ra sẽ là tình huống khó xử với các chàng trai đã có "người trong mộng". Những ai còn nằm trong "hội FA" thì đây phải chăng là cơ hội "thoát ế"?
 

Khi được mời đến tham gia chương trình, người chơi không được báo trước các tình huống. Theo đó, tất cả các thành viên tham gia phải lần lượt trao nụ hôn cho một bạn nữ do chương trình sắp đặt và nói ra những cảm nhận của mình.
 

Nếu như trong chương trình có những anh chàng dễ dàng vượt qua trải nghiệm không chút đắn đo thì có thanh niên phải "xin phép" chương trình gọi điện hỏi ý kiến người yêu. Cũng có không ít anh chàng "mướt mồ hôi" khi bị bịt mắt, đưa ra yêu cầu để các cô gái hôn mình trước...
 


Thử thách hôn gái lạ lần đầu của các chàng trai gây chú ý dư luận.
 


Chàng trai say xưa khi được lần đầu hôn gái xinh.
 


Thanh niên gọi điện xin phép người yêu, kết quả thuê bao...
 


Hay cậu trai trẻ này thì ngại ngùng, lấy hết can đảm và cuối cùng thì để bạn nữ chủ động hôn.
 

Thử thách kết thúc, rất nhiều cảm nhận được đưa ra. Nhưng phần đa ý kiến cho biết: "Nụ hôn chưa sâu vì đối tượng hôn là một cô gái lạ không phải người mình yêu nên không có nhiều cảm xúc. Ngoài ra, cũng có không ít chàng trai đưa ra lý do chấp nhận thử thách: "Lỡ đến đây rồi, không ngờ thử thách lại như vậy nên đành chấp nhận". Có anh chàng thì cho hay: "Sao lại không hôn? Bên cạnh mình là một cô gái xinh đẹp thế này cơ mà"...
 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến đánh giá: "Sao cô gái kia có thể để cho người ta thoải mái hôn đến vậy?". Tuy nhiên, thông tin từ chương trình đưa ra, đây chỉ là thử thách và cô gái trong clip là một diễn viên. Việc diễn viên thực hiện theo đúng kịch bản của nhà sản xuất là chuyện bình thường.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

 


hôn người lạ hôn gái lạ học cách hôn nụ hôn sống trẻ

Tin tức mới nhất