'Chết cười' khi xem Hương Giang Idol dọn chuồng lợn trong quân ngũ

Sau khi thua cuộc trong hội thao đấu võ, Hương Giang và Khả Ngân đành phải chấp nhận thực hiện công việc dọn sạch sẽ... 12 gian chuồng lợn.

Mới đây, tập 7 Sao nhập ngũ mùa 4 - phiên bản nữ tiếp tục lên sóng và cho khán giả thấy được cái nhìn cận cảnh hơn về đời sống của các quân nhân trong môi trường quân ngũ. 

Mở đầu tập 7, những cô gái thua cuộc trong hội thao Võ chiến đấu tay không ở tập trước sẽ phải tiến hành dọn dẹp... 12 gian chuồng lợn. Lần đầu thực hiện công việc này, Hương Giang và Khả Ngân đều thể hiện rõ sự lúng túng, cũng như gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười. 
 

Chết cười khi xem Hương Giang Idol dọn chuồng lợn trong quân ngũ-1
Hương Giang vẫn chưa biết cách tắm cho lợn.

Chết cười khi xem Hương Giang Idol dọn chuồng lợn trong quân ngũ-2
Cô vẫn chưa quen với công việc dọn dẹp chuồng lợn.

Chết cười khi xem Hương Giang Idol dọn chuồng lợn trong quân ngũ-3
Khả Ngân cũng rất lúng túng khi tiếp xúc với đàn lợn.
 

Theo dõi phân đoạn ghi hình này, nhiều khán giả đã phải bật cười trước những tình huống mà Hương Giang và Khả Ngân gặp phải. Trong khi hot girl đình đám mắng lợn "lì" vì ra lệnh mà không nghe, đàn chị Hương Giang lại quay ra đánh giá "nhan sắc", độ gầy béo của các chú lợn một cách hài hước. 
 


Clip: Hương Giang dọn dẹp chuồng lợn trong quân ngũ.
 

Là đội chiến thắng trong hội thao Võ chiến đấu tay không ở tập trước, "phần thưởng" dành cho đội của Mai Ngô và Hồng Nhung là... dọn dẹp nhà bếp. Đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn nên các cô gái hoàn thành khá suôn sẻ. 
 

Chết cười khi xem Hương Giang Idol dọn chuồng lợn trong quân ngũ-4
Mai Ngô và những đồng đội thắng trận đấu võ đi dọn dẹp nhà bếp.
 

Ở nội dung tiếp theo trong tập 7, chỉ huy đã ghé thăm không gian sống của các cô gái để lắng nghe tâm sự của những tân binh xa nhà. Sau khi trải lòng, họ được phép viết một lá thư gửi về cho gia đình. Đã có không ít giọt nước mắt ngắn dài lăn trên má các cô gái khi họ lắng nghe những tâm sự thật lòng nhất của đồng đội.

Đặc biệt, lá thư gửi 2 người bà của Khả Ngân đã gây xúc động mạnh cho những cô gái xung quanh. Trong khi đó, Hương Giang kể cho bố mẹ nghe những tâm sự của một người con gái trưởng thành và bản lĩnh hơn nhờ môi trường quân ngũ. Có lẽ do quá xúc động, Mai Ngô xin phép không đọc lá thư của mình. 
 


Clip: Khả Ngân và Hương Giang đọc lá thư gửi gia đình gây xúc động.

Chết cười khi xem Hương Giang Idol dọn chuồng lợn trong quân ngũ-5
Các cô gái nước mắt ngắn dài khi trải lòng về gia đình.

 

Ở nội dung cuối cùng, các chiến sĩ sẽ thực hiện nhiệm vụ hành quân 20km đường bằng và cả đường rừng. Bên cạnh những phút giây mệt mỏi vì quãng đường xa và căng thẳng với sự tập kích của những đối tượng tình nghi, họ cũng có những giờ phút nghỉ trưa thư thả.

Để có bữa ăn trưa, Khả Ngân đã nhận nhiệm vụ xuống suối bắt cá, Mai Ngô đốt lửa bằng thủy tinh, Hồng Nhung đi bẻ măng và Hương Giang nấu cơm lam... Sau bữa ăn ngon miệng và giấc ngủ nhẹ nhàng, các cô gái tiếp tục hành quân để hoàn thành nốt nhiệm vụ. 
 

 
Clip: Khả Ngân cùng đồng đội bắt cá, nấu cơm khi hành quân.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Sao nhập ngũ Khả Ngân Mai Ngô Hương Giang idol

Tin tức mới nhất