'Chết cười' khi xem Khắc Việt đuổi bắt trộm trong quân ngũ

Mặc dù đã rất cố gắng đuổi theo nhưng Khắc Việt vẫn không bắt được kẻ trộm, đồng thời bị chỉ huy khiển trách.

Tập 7 chương trình Sao nhập ngũ mùa thứ ba vừa lên sóng và tiếp tục mang lại cho khán giả truyền hình cái nhìn cận cảnh về đời sống của các quân nhân.

Mở đầu tập 7, bộ ba tân binh Khắc Việt - Vương Anh - Huy Cung phải thực hành kiểm tra tháo lắp súng AK-47 cùng đồng đội. Đây là công việc không quá vất vả nhưng những thao tác, quy trình tháo lắp chuẩn từng ly đã làm khó 3 anh chàng nổi tiếng.
 

'Chết cười' khi xem Khắc Việt đuổi bắt trộm trong quân ngũ-1
Chưa bước vào thử thách, Khắc Việt đã buồn ngủ rũ rượi.
 

Là anh cả của nhóm, Khắc Việt được Đại đội trưởng ưu ái gọi lên kiểm tra các bộ phận của súng. Tưởng rằng bài kiểm tra không khó, nhưng nào ngờ nó lại khiến Khắc Việt ấp úng và liên tục trả lời sai. Lý do của sự cố này là do trong lúc Đại đội trưởng hướng dẫn, nam ca sĩ đã lỡ... ngủ gật.
 

'Chết cười' khi xem Khắc Việt đuổi bắt trộm trong quân ngũ-2
Khắc Việt đoán sai gần hết các bộ phận của súng.

'Chết cười' khi xem Khắc Việt đuổi bắt trộm trong quân ngũ-3
Huy Cung tròn mắt khi nghe Khắc Việt phán các bộ phận của súng như... "đúng rồi".
 

Cuối buổi thực hành, Đại đội trưởng tổ chức hội thao tháo - lắp súng để kiểm tra kỹ năng của ba chàng tân binh. Khác với vẻ lạnh lùng, điềm tĩnh của Vương Anh, Khắc Việt và Huy Cung tỏ ra khá lúng túng và loay hoay với khẩu súng của mình. 

Riêng anh cả Khắc Việt rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi tháo súng ra nhưng không lắp lại được. Em út Huy Cung luôn phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng đội mới hoàn thành được nhiệm vụ. 
 


Clip: Phần thi tháo súng của bộ ba tân binh.
 

Thử thách tiếp theo của tập 3 khá phức tạp mang tên Khẩu đội đại liên cơ động, chiếm lĩnh trận địa giá súng bắn cao. Đây là thử thách khá phức tạp vì đòi hỏi kỹ thuật cao và sự phối hợp giữa các thành viên trong khẩu đội.

Ở nhiệm vụ này, Khắc Việt giữ vị trí số 1 – mang nòng súng, Vương Anh vị trí số 2 – mang thân súng, Huy Cung giữ vị trí số 3 – mang chân súng.

Tuy nhiên, nhiệm vụ này khiến ba chàng trai gặp phải khá nhiều rắc rối. Vì là lính mới, chưa quen với kỹ thuật và trọng lượng súng rất nặng nên ba chàng trai tỏ ra rất lúng túng khi được yêu cầu thực hiện cơ động chiếm lĩnh trận địa. 

Thậm chí, em út Huy Cung bị mắc quá nhiều lỗi trong quá trình thực hiện, khiến cho cả khẩu đội phải thực hiện lặp lại nhiều lần. Khi được hỏi về cảm nhận lúc đó, Vương Anh và Khắc Việt thú nhận đã nổi cáu và chỉ muốn làm thay Huy Cung. Trong khi đó, em út rất dằn vặt về bản thân mình và suýt bật khóc giữa thao trường. 
 

'Chết cười' khi xem Khắc Việt đuổi bắt trộm trong quân ngũ-4
Khắc Việt và Vương Anh.

'Chết cười' khi xem Khắc Việt đuổi bắt trộm trong quân ngũ-5
Em út Huy Cung.
 

Đúng 12h đêm, anh cả Khắc Việt được giao nhiệm vụ canh gác. Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần để ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra, nhưng nam ca sĩ vẫn bị bất ngờ khi có bóng đen xuất hiện trong đơn vị.

Dù đã đọc mật khẩu, nhưng đối phương không đáp lại. Ngay lập tức chàng ca sĩ này đã đuổi theo bóng đen và có sự hỗ trợ của đồng đội. Tuy nhiên, bóng đen đã lập tức biến mất và chàng tân binh Khắc Việt đã bị khiển trách vì không kịp thời báo cáo chỉ huy. 
 

'Chết cười' khi xem Khắc Việt đuổi bắt trộm trong quân ngũ-6
Khắc Việt bắt trộm không thành và phải nhận khiển trách từ chỉ huy.
 


Clip: Khắc Việt đuổi bắt trộm trong quân ngũ.
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Huy Cung Vương Anh Sao nhập ngũ khắc việt

Tin tức mới nhất