CHẾT CƯỜI: Lần đầu tiên Hoài Linh vén quần khoe đùi trắng nõn trên sóng truyền hình

Trong tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi", danh hài Hoài Linh không ngại ngùng vén quần khoe đùi trắng nõn nà ngay trên sóng truyền hình.

Sau tập mở màn cho mùa 4 Ơn giời cậu đây rồi với 4 vị khách mời Thùy Dương, Xuân Nghị, Thanh Duy và Hùng Thuận, bước sang tập mới, khán giả tiếp tục theo dõi phần ứng xử hài hước đến từ Jun Phạm, Thanh Hương (Người Phán Xử), Liêu Hà Trinh và nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Là nhân vật được chờ đón nhất gameshow, nghệ sĩ Trung Dân trở thành ẩn số thú vị trong mùa này. Sự xuất hiện của nghệ sĩ gạo cội đất Nam càng khiến thử thách của chương trình "nóng" hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Trung dân sẽ cùng danh hài Hoài Linh "bắt tay" xoay chuyển căn phòng cuối cùng ở mỗi tập.
 


The Look phiên bản "đùi" của danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân.


Ở tập 1, cô thôn nữ Hoài Linh gây hoang mang cho khán giả khi bất ngờ tiết lộ đã... yêu thầm thầy giáo Trung Dân. Sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý của cặp đôi danh hào gạo cội không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả xem truyền hình mà còn là cơn ác mộng cho nhiều khách mời tham dự. 

Tuy nhiên sau một tuần "tình thân mến thân", Hoài Linh và Trung Dân bất ngờ xoay 360 độ trở thành oan gia, đối đầu kịch liệt. Theo đó, tập 2 Ơn giời cậu đây rồi tiết lộ đoạn tranh cãi và khoe thân hiếm có của hai nghệ sĩ ngay trên sóng truyền hình. Trong tà áo bà ba tím và xanh, Hoài Linh cùng các đồ đệ Liêu Hà Trinh, Thanh Hương (Người phán xử) hờ hững, khiêu khích vén quần, khoe đùi trên sóng truyền hình. 

Với cú "vén quần" huyền thoại của Hoài Linh, có thể khẳng định đây là lần đầu tiên công chúng được chiêm ngưỡng đôi chân trắng và thẳng tắp của nam danh hài. Không chịu thua, nghệ sĩ Trung Dân cũng vén quần khoe đùi đối chọi với “huấn luyện viên” Hoài Linh để thị phạm cho Trinh Trinh và Jun Phạm. 
 

CHẾT CƯỜI: Lần đầu tiên Hoài Linh vén quần khoe đùi trắng nõn trên sóng truyền hình-1
Danh hài Hoài Linh vén quần khoe đùi trắng nõn.

CHẾT CƯỜI: Lần đầu tiên Hoài Linh vén quần khoe đùi trắng nõn trên sóng truyền hình-2
Nghệ sĩ Trung Dân cũng không thua kém khi khoe đùi... một mẩu.


Bên cạnh cặp đôi lão làng Hoài Linh - Trung Dân, sự xuất hiện của nữ diễn viên Thanh Hương cũng được khán giả kỳ vọng. Mặc dù thủ nhiều vai diễn ghê gớm, đanh đá như con gái của ông trùm Người Phán Xử,  Thanh Hương quay ngoắt 180 độ để hóa thân cực ngọt vào cô gái có cuộc đời bế tắc tại Ơn giời cậu đây rồi.

Một tính cách hoàn toàn khác cùng việc bị đặt vào một tình thế không lối thoát, để có thể trừng trị lại các trưởng phòng "ma quái", nữ diễn viên cần phải vận hết nội công để "phản đòn".

Cũng như Thanh Hương, bà xã của nghệ sĩ Kim Tử Long - Trinh Trinh cũng là một ẩn số thú vị trong tập 2. Mang nhân dáng thướt tha, hiền dịu nhưng Trinh Trinh hứa hẹn vạch trần mặt tối của showbiz với những thủ đoạn tàn độc không thua gì bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ. 
 

CHẾT CƯỜI: Lần đầu tiên Hoài Linh vén quần khoe đùi trắng nõn trên sóng truyền hình-3
MC Liêu Hà Trinh đối đầu với Trấn Thành.

CHẾT CƯỜI: Lần đầu tiên Hoài Linh vén quần khoe đùi trắng nõn trên sóng truyền hình-4
Dàn khách mời tập 2 "Ơn giời cậu đây rồi".


Bên cạnh đó, sự góp mặt của MC Liêu Hà Trinh cũng được chờ đón không kém. Từ năm 2017, Liêu Hà Trinh được đưa về thời Ai Cập cổ đại để tìm gặp người yêu cũ - Trấn Thành. Tại đây, cô sẽ phải làm thơ và lên đồng để quy tụ năng lượng, giúp Trấn Thành sống lại sau ngàn năm tẩm ướp. 

Với độ chịu chơi không thua ai, Liêu Hà Trinh yểm hàng loạt câu thần chú như nhắc tên Mai Hồ trước mặt Trấn Thành. Không những thế, cô còn cùng vị trưởng phòng nhảy múa quằn quại khiến giám khảo Hoài Linh phải bàng hoàng. Gọi Trấn Thành là tình yêu duy nhất nhưng Liêu Hà Trinh không ngần ngại ví đàn anh là có khuôn mặt như “trăng cúng cô hồn tháng 7”.

Ngoài ra trong tập 2, khán giả sẽ được thưởng thức tài năng và khả năng biến hóa của khách mời Jun Phạm.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Trung Dân Hoài Linh

Tin tức mới nhất