Chết cười những bức họa "truyền thần" của nam thần, mĩ nhân Hoa ngữ

Giờ mời hiểu tại sao ngày xưa khi truy bắt phạm nhân các quan quân binh lính lại cực khổ đến vậy.



Trong lịch sử, trước khi có sự xuất hiện của máy ảnh người ta thường dùng tranh vẽ để lưu lại hình ảnh đẹp của người mình yêu hay các phi tần mĩ nữ hoặc chỉ đơn giản dùng những hình ảnh đó để truy bắt tội phạm. Thế nhưng vì quá "cao tay" nên các hạo sĩ trong các bộ phim cổ trang ngày xưa đã tạo ra nhiều "siêu phẩm" dở khóc dở cười đến cả chính chủ cũng không nhận ra.

Gương mặt ngây thơ "búng ra sữa" của Tiêu Dao (Hồ Ca) trở nên già nua xấu xí không thể nhận ra.


Hẳn ngay đến cả Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa) cũng không thể nhận ra người đàn ông cằm chẻ làm đôi, ánh mắt hung ác kia là chính mình.


Gương mặt điển trai ngời ngời của Vô Tình (Dương Dương) bỗng nhiên biến thành "mặt bư" thô kệch. Chắc chắn 500 chị em Dương Mao cũng không nhận ra đây là thần tượng của mình.


Cùng một góc độ thế nhưng khí chất cao sang thoát tục của Lưu Thi Thi đã biến mất chỉ còn lại "miếng thịt bò đỏ lét" trên bức tranh. À, nhìn sang kế bên thì cảm thấy Lưu Thi Thi vẫn hạnh phúc chán.

 
Đâu rồi đôi mắt tròn gương mặt bánh bao quen thuộc, hẳn là Lục Trinh (Triệu Lệ Dĩnh) tổn thương sâu sắc khi thấy bức ảnh này.

Tuy không xấu nhưng chẳng ai có thể nhận ra đây là mĩ nhân Tình Xuyên (Dương Mịch).
 

Tiểu Tuyết (Cổ Lực Na Trát) ngây thơ bao nhiêu thì bức tranh này lại càng giống "ác nữ" bấy nhiêu.

Tuy không hề giống nhưng xem ra bức tranh của Tử Huyên (Đường Yên) cũng xem là "có tâm" lắm rồi.

Nói về "tranh biếm họa cổ trang" hẳn không ai có thể thê thảm bằng Giang Ánh Nguyệt trong Thái Tử Phi Thăng Chức Kí, bởi không những xấu ma chê quỷ hờn mà mà đây còn do chính người yêu thương Tề Tịnh vẽ tặng nữa.

 

Theo thethaovanhoa.vn


quizz tin giới trẻ Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất