Chết cười với các đáp án không tưởng của 'Ai là triệu phú'

Là một trong những chương trình lâu đời, Ai là triệu phú đã không ít lần khiến khán giả “cười ra nước mắt” với những câu hỏi và màn trả lời vô cùng bá đạo của người chơi.

Không chỉ có câu trả lời bá đạo của người chơi, mà chính các nhà sản xuất chương trình Ai là triệu phú cũng là những người có đầu óc thiên tài. Khi nghĩ ra được những câu hỏi khiến người xem phì cười. Vốn dĩ là những câu hỏi gần gũi với cuộc sống, tuy nhiên việc phủ sóng rất nhiều lĩnh vực khiến người chơi cảm thấy khá hoang mang.

Mũ mà là lưỡi lê hay lưỡi hái thì đội vào chắc người chơi sẽ phải hối hận. Câu hỏi được xem là “hại não” nhất game show Ai là triệu phú. Chỉ là một câu hỏi gần gũi nhưng ít ai để ý đến chi tiết, bảy chú lùn làm nghề gì trong chuyện cổ tích. Câu hỏi khá phổ thông nhưng chính những phương án trả lời bá đạo của nhà sản xuất khiến người chơi phải phân tâm.

Về già thì trồng được cả ti tỉ thứ chứ đâu phải mỗi mít. Đôi lúc chính khán giả trợ giúp cũng khiến người chơi Ai là triệu phú rời cuộc thi nhanh hơn. Liệu có người nào nhầm “Bu” ở đây là bu lông, tua vít không. Ảnh trong bài: VTV.


Câu hỏi được xem là “hại não” nhất game show Ai là triệu phú.


Chỉ là một câu hỏi gần gũi nhưng ít ai để ý đến chi tiết, bảy chú lùn làm nghề gì trong chuyện cổ tích.


Câu hỏi khá phổ thông nhưng chính những phương án trả lời bá đạo của nhà sản xuất khiến người chơi phải phân tâm.


Về già thì trồng được cả ti tỉ thứ chứ đâu phải mỗi mít.


Đôi lúc chính khán giả trợ giúp cũng khiến người chơi Ai là triệu phú rời cuộc thi nhanh hơn.


Liệu có người nào nhầm “Bu” ở đây là bu lông, tua vít không. Ảnh trong bài: VTV.


Là một trong những chương trình lâu đời trên sóng truyền hình, Ai là triệu phú đã không ít lần khiến khán giả “cười ra nước mắt” với những câu hỏi kèm màn trả lời vô cùng bá đạo của người chơi.


Không chỉ có câu trả lời bá đạo của người chơi mà chính các nhà sản xuất chương trình Ai là triệu phú cũng là những người có đầu óc thiên tài khi nghĩ ra được những câu hỏi khiến người xem phì cười.


Vốn dĩ là những câu hỏi gần gũi với cuộc sống, tuy nhiên việc phủ sóng rất nhiều lĩnh vực khiến người chơi cảm thấy khá hoang mang.


Mũ mà là lưỡi lê hay lưỡi hái thì đội vào chắc người chơi sẽ phải hối hận.

Theo Thethaovaxahoi.vn


Ai là triệu phú hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao