Chết cười với chàng rể 'Súp lơ' nhờ mẹ vợ dẫn đi mua... quần chíp

Chàng rể ngây thơ, trong sáng hồn nhiên người nước ngoài đã khiến mẹ vợ được phen cười hết nấc vì được nhờ đi mua quần chíp.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh youtube)

Đầu xuân năm mới, chắc hẳn những ai yêu mến chương trình "Vợ chồng son" đã được trận cười nghiêng ngả với chàng rể Tây cực kì dễ thương và đáng yêu trong tập 235.

Chết cười với chàng rể Súp lơ nhờ mẹ vợ dẫn đi mua... quần chíp-1Chết cười với chàng rể Súp lơ nhờ mẹ vợ dẫn đi mua... quần chíp-2

Anh chàng đến từ nước Ý nói tiếng Việt còn ngọng nên nghe vô cùng dễ thương với tên tiếng Việt là "Súp Lơ", hiện đã 36 tuổi. Công việc của Súp Lơ là bán kem dạo ở nước Đức với xe tải. 

Mối nhân duyên của Súp Lơ và vợ là ở Việt Nam. Vợ là Thủy Anh, 30 tuổi, đang sống ở cả Ý và Đức. Cả hai vợ chồng đang có chuyến du lịch bằng xe máy từ Bắc vào Nam, vừa đặt chân đến Sài Gòn và tham gia chương trình Vợ chồng son lập tức. Điều này nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. 

Chết cười với chàng rể Súp lơ nhờ mẹ vợ dẫn đi mua... quần chíp-3Chết cười với chàng rể Súp lơ nhờ mẹ vợ dẫn đi mua... quần chíp-4Chết cười với chàng rể Súp lơ nhờ mẹ vợ dẫn đi mua... quần chíp-5

Hoàn cảnh Thủy Anh và Súp lơ quen nhau là từ chiếc máy ảnh. Súp Lơ cũng chưa sẻ, lần đầu nhìn thấy Thủy Anh thì thấy Anh rất xinh và muốn nói chuyện. Sau một thời gian nói chuyện và tìm hiểu, cả hai đã thích nhau và rồi tiến tới hôn nhân. Đối với Thủy Anh thì lại hoàn toàn ngược lại. Thủy Anh cảm thấy không ấn tượng lắm về anh chàng này vì anh ta quá bạo. 

Dù không thực sự có cảm tình với Súp Lơ nhưng sau này, khi Súp Lơ định rời đi thì Thủy Anh lại vô cùng sốc và thấy hụt hẫng. Cũng chính từ lần đó, cả hai đều thừa nhận mình có cảm tình với đối phương. Và sau khi cởi mở tấm lòng, Súp Lơ đã hủy vé để ở lại với Thủy Anh để tìm hiểu nhau. 

Chết cười với chàng rể Súp lơ nhờ mẹ vợ dẫn đi mua... quần chíp-6

Lần sang Campuchia, Thủy Anh đã rất giận gì nghĩ thích nhau mà lại không ở gần nhau. Cô không thích một mối quan hệ như thế này, sợ không có tương lai. Nhưng cũng chính lần đó, Súp Lơ đã quyết định tỏ tình với Thủy Anh. Cũng chính khi nhận được tình cảm của Thủy Anh, Súp Lơ quyết định về Ý để bán kem dạo. Và cũng chính lúc đó, Thủy Anh nhận được học bổng ở bên Ý. 

Có lẽ, đây cũng chính là mối nhân duyên trời định của hai người. Sau khi nhận lời yêu và tiến tới hôn nhân, Súp Lơ đã quyết định sang Đức làm việc, bán kem dạo. 

Chàng rể Tây vô cùng hồn nhiên, vui tính, thích nói chuyện với mẹ vợ. Hài hước nhất chính là chuyện Súp Lơ đòi mẹ vợ dẫn đi mua quần chíp. Câu chuyện Thủy Anh kể khiến khán giả cười nghiêng ngả. Sự ngây thơ hồn nhiên cũng như bất đồng về ngôn ngữ dẫn tới những tình huống dở khóc dở cười. 

Chết cười với chàng rể Súp lơ nhờ mẹ vợ dẫn đi mua... quần chíp-7Chết cười với chàng rể Súp lơ nhờ mẹ vợ dẫn đi mua... quần chíp-8

Kết hôn gần 2 năm, cuộc sống của Thủy Anh và chồng khá là vui vẻ. Chỉ có một điều khiến cô vợ không hài lòng chính là chồng quá nóng tính. Và khi nóng thì chồng cứ tự làm việc một mình, họ không cần quan tâm tới người khác. 

Nói về vợ, Súp Lơ nhận định vợ mình rất ngoan, chỉ là đôi khi có lười biếng một chút khiến anh chưa thực sự hài lòng. Tuy nhiên, đó chỉ là những điểm vô cùng nhỏ nhặt nên cả vợ cả chồng đều rất thông cảm và hiểu cho nhau. 

Câu chuyện khá vui của hai vợ chồng Thủy Anh khiến khán giả đã được một trận cười vô cùng vui vẻ dịp đầu xuân năm mới. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chet-cuoi-voi-chang-re-sup-lo-nho-me-vo-dan-di-mua-quan-chip-n-146902.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất