'Chết cười' với chàng trai người Nhật cover 'Chạm đáy nỗi đau' quá hài hước

"Cham đáy nỗi đau" của Erik vẫn chưa hạ nhiệt và nhận được sự mến mộ từ các bạn khán giả.

Một tháng sau khi MV chính thức Chạm đáy nỗi đau của Erik được ra mắt, ca khúc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục chiếm giữ top 3 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Mới đây nhất, ca khúc này được một anh chàng xứ mặt trời mọc cover lại vô cùng hóm hỉnh khiến ai xem cũng bật cười.


Clip cover "Chạm đáy nỗi đau"

Với chất giọng tươi sáng và trang phục mang phong cách kawaii. Keiichi Inoue say sưa thể hiện ca khúc trong một nhà hàng sushi tại Nhật Bản. Chàng trai đã gắp sẵn trên tay miếng sushi cá ngừ nhưng mỗi lần định đưa vào miệng thì câu nhạc lại vang lên và anh chàng phải tập trung để hoàn thành bài hát.

Vẻ hồn nhiên của anh khiến khán giả rất thích thú. Bản cover lập tức nhận được nhiều sự quan tâm với hơn 10 ngàn lượt xem trên facebook chỉ trong 1 đêm. Một vị khán giả bình luận rằng: "Anh ăn đi mà. Chấm tương mãi mặn lắm rồi đó."  Anh chàng cũng mạnh dạn chia sẻ cho ca sĩ "chính chủ" và nhận được lời khen từ Erik. Keiichi Inoue cũng từng cover nhiều ca khúc Việt Nam của các nghệ sĩ khác và có màn song ca trên sân khấu cùng Vũ Cát Tường.

Chạm Đáy Nỗi Đau đến nay đã có hơn 34 triệu lượt xem trên kênh youtube. Con số vượt trội so với các single trước đây và có khả năng vượt qua bản hit debut "Sau Tất Cả". Ca khúc thu hút nhiều bạn trẻ trong nước và nước ngoài cover lại bởi ca từ đẹp và giai điệu bắt tai.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Chạm đáy nỗi đau Erik

Tin tức mới nhất