Chết cười với cô gái "mê vàng" đồng ý kết hôn với bạn trai

Ai đời lại có anh chàng nhầm lẫn vợ tên "Trinh" mà kêu nhầm thành "Linh". Xem anh ấy đã bị "xử đẹp" như thế nào trong chương trình "Vợ chồng son" nhé.



"Vợ chồng son" là chương trình talkshow phát sóng trên kênh HTV7, thể hiện theo cách mới lạ đang thu hút sự quan tâm đông đảo từ khán giả. Chương trình được thực hiện dựa trên format nổi tiếng của Đài truyền hình Asashi (Nhật Bản). 

Tối qua (25/12), ở tập 175, chương trình có sự xuất hiện của một cặp đôi bằng tuổi siêu hài hước. Chàng trai Nguyễn Thành Hiếu (25 tuổi) là nhân viên kinh doanh và cô gái Nguyễn Trần Hiếu Trinh (25 tuổi) là nhân viên xuất nhập khẩu của công ty Nhật Bản.

 

Cặp đôi Thành Hiếu - Hiếu Trinh

 

Ở tập này, cô gái chia sẻ rất vô tư, "em hay ghen với người yêu cũ" hay "dưới quê cũng có gái mà anh" trong thời gian mà cặp đôi yêu xa; anh ở Bến Tre và cô ở Sài Gòn khiến khán giả phì cười.

Ai đời lại có anh chàng nhầm lẫn vợ tên "Trinh" mà kêu nhầm thành "Linh"

MC Quốc Thuận mon men "đốt nhà" đôi vợ chồng trẻ ngây thơ

 

Trong thời gian yêu nhau, Thành Hiếu mắc một lỗi vô cùng "đặc biệt" là gọi nhầm tên bạn gái từ "Trinh" thành "Linh". Sự thật phía sau lời giải thích ngây ngô của Hiếu "do tên em khó đọc quá" thì Trinh đã truy lùng ra "cô bạn Linh là có thật trên đời". Người này nằm trong "danh sách"  bạn gái bước qua cuộc đời Hiếu. Chưa hết, khán giả cũng được phen cười ra nước mắt đến màn cầu hôn tại quán sinh tố. Trinh thật thà chia sẻ "chỉ vì mê vàng" nên "em cứ nhận thôi chứ chưa nghĩ gì đến đám cưới". 

 

Cô gái "mê vàng" đồng ý kết hôn..

Qua chương trình, cặp đôi đã hiểu hơn những mong mỏi của đối phương. Cô nàng Hiếu Trinh mong rằng chồng mình bớt ga lăng với cô gái khác để gia đình thuận hòa, vui vẻ. Anh chàng Hiếu cũng mong vợ mình chăm chỉ hơn, san sẻ công việc gia đình cùng nhau.

T.H

Theo Vietnamnet


cô gái mê vàng đồng ý kết hôn với bạn trai cô gái mê vàng vợ chồng son htv7 tin giới trẻ sống trẻ vợ chồng son

Tin tức mới nhất