Chết cười với màn đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa 'vào bếp rán bom' của anh chồng đảm nhất quả đất

Anh chồng mặc áo mưa còn đội mũ bảo hiểm vào bếp "rán bom" khiến cho chị em hốt hoảng...

Câu chuyện các anh chồng vào bếp nấu nướng thay cho các bà vợ không còn xa lạ nhưng bên cạnh những mâm cơm đảm khiến các bà vợ khen nức nở thì còn có những màn nấu ăn khiến ai nhìn thôi cũng phải cười nghiêng ngả. Dù cố thể hiện cũng không thể thành công lại còn mặc thêm cả áo mưa, mũ bảo hiểm. Hình ảnh dưới đây của anh chồng đang chăm chỉ "rán bom" này chắc chắn sẽ khiến cho người khác phải cười không ngậm được miệng. 

Không hiểu anh chàng này đang nấu món gì nhưng theo dự đoán của dân mạng, có thể là người chồng đảm đang muốn thể hiện bản lĩnh, giúp vợ nấu món chiên rán gì đó mà bỏ từ ngăn đá ra, chưa kịp rã đông nên kết quả là mỡ bắn nổ tung tóe. Nếu không được "bảo vệ" bằng mũ bảo hiểm hay áo mưa thì có thể đã bị ăn "quả bỏng" rồi.

Clip ghi lại khoảnh khắc món rán của anh chồng đảm nổ tung tóe khiến dân mạng cười nghiêng ngả. 

Hi vọng anh chồng này sẽ thành công để không uổng phí công sức mặc áo mưa và đội mũ bảo hiểm. Nếu bà vợ nào mà xem được khoản khắc này chắc hẳn sẽ thương chồng phải biết.

Chết cười với màn đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa vào bếp rán bom của anh chồng đảm nhất quả đất-1

Không chỉ có anh chồng bá đạo này mà trên mạng còn có rất nhiều hình ảnh các đấng mày râu của chúng ta vào bếp. Họ tận tụy, họ chịu khó nhưng đúng là với những người thì có lẽ nấu ăn giống như một cực hình vậy.

Chết cười với màn đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa vào bếp rán bom của anh chồng đảm nhất quả đất-2

Áo mưa được coi là phương tiện "cứu tinh" cho các ông chồng vào bếp nấu nướng

Chết cười với màn đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa vào bếp rán bom của anh chồng đảm nhất quả đất-3Chết cười với màn đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa vào bếp rán bom của anh chồng đảm nhất quả đất-4

Mũ bảo hiểm là dụng cụ bảo vệ an toàn nhất cho các món rán

Chết cười với màn đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa vào bếp rán bom của anh chồng đảm nhất quả đất-5

Cứ thế này thì sau mỗi lần nấu ăn chắc chắn sẽ giảm được vài cân vì tiêu hao mỡ

Chết cười với màn đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa vào bếp rán bom của anh chồng đảm nhất quả đất-6

Màn chặt cá có một không hai của các đức lang quân đảm

Thực sự không biết kết quả sẽ như thế nào, các bà vợ liệu có được thưởng thức món ngon do chính chồng mình làm không nhưng coi như đây cũng là một sự nỗ lực khiến người khác "ấm lòng" rồi phải không?

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-voi-man-ran-bom-ba-dao-cua-anh-chong-vao-bep-n-167975.html

món ngon mỗi ngày nấu ăn

Tin tức mới nhất