Giả làm em gái để tán anh chàng du học Anh quốc, nữ biên kịch vẫn bị từ chối tình cảm

Dù có màn chinh phục trái tim chàng du học sinh Hải Anh vô cùng ấn tượng, song Thiên Trang vẫn không phải là cô gái cùng anh đi đến cuối chương trình.

Tối 13/12, tập 10 của Lucky Me - Yêu là chọn tiếp tục mang đến cho khán giả những màn tỏ tình vô cùng lãng mạn từ các cặp đôi. Nhân vật chính tuần này là anh chàng Phạm Hải Anh (SN 1989). Anh là một người con trai hiện đại, năng động và chín chắn. Hiện 8X đang phụ trách kinh doanh cho một công ty điện tử. Chàng trai họ Phạm từng trải qua 3 mối tình và có thời gian dài du học tại Anh.

Chia sẻ cảm xúc lần đầu tham gia Yêu là chọn - Hải Anh cho biết: "Cảm giác của tôi rất hồi hộp nhưng lại thấy vui, vì có thể tôi sẽ tìm thấy một nửa của mình tại đây".

Giả làm em gái để tán anh chàng du học Anh quốc, nữ biên kịch vẫn bị từ chối tình cảm-1
Chân dung nhân vật nam chính tuần này.

Ba ứng cử viên nữ cùng tham gia chinh phục trái tim nhân vật nam chính trong tập này là Phùng Thiên Trang (25 tuổi), là một biên kịch trẻ. Cô gái thứ 2 tên Trần Thị Lệ Hằng (24 tuổi), là nhân viên kinh doanh bất động sản. Cuối cùng là Mạc Hoàng Cẩm Phương (22 tuổi), là nhân viên tuyển dụng.

Trải qua 1 ngày tìm hiểu và cùng nhau tham gia các thử thách, người may mắn được nam du học sinh lựa chọn tỏ tình là nữ nhân viên kinh doanh bất động sản - Trần Thị Lệ Hằng.

Giả làm em gái để tán anh chàng du học Anh quốc, nữ biên kịch vẫn bị từ chối tình cảm-2
Trần Thị Lệ Hằng - cô gái được nam chính tỏ tình.

Dù không được Hải Anh chọn, song Thiên Trang và Cẩm Phương đã để lại cho chàng trai rất nhiều ấn tượng. Đặc biệt ở vòng 1 mang tên "Phút ban đầu", Thiên Trang khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi có màn chinh phục trái tim Hải Anh cực cuốn hút.

Theo đó, không chỉ là một cô gái xinh đẹp và hoạt bát, nữ biên kịch sinh năm 1993 còn có khả năng giả giọng cực giỏi. Cụ thể Thiên Trang đã đóng giả là em gái để hỏi những thắc mắc về đối phương. "Dạ, em chào anh Hải Anh. Em là Thảo Ngân - em gái của chị Trang.

Anh Hải Anh ơi, lúc chị Trang đọc profile của anh, chị ấy rất ấn tượng với vầng trán cao của anh bởi cả nhà em rất nhiều người có vầng trán cao.

Giả làm em gái để tán anh chàng du học Anh quốc, nữ biên kịch vẫn bị từ chối tình cảm-3
Thiên Trang giả làm em gái để chinh phục trái tim Hải Anh nhưng... bất thành.

Anh ơi, hôm nay anh sẽ coi rất nhiều người nữa nên chị của em không biết có phải người mà anh lựa chọn hay không. Nhưng chị của em nói: 'Cho dù có được chọn hay không thì chị em cũng không buồn đâu'. Chị ấy bảo: 'Tình cảm là sự kết nối của hai người. Nếu hai người không có duyên sẽ không đến được với nhau'".

Cho dù phần "diễn sâu" của cô sớm bị chàng trai phát hiện, song nữ biên kịch xinh đẹp đã để lại nhiều ấn tượng với nam chính.


Clip Thiên Trang giả làm em gái để nói chuyện cùng Hải Anh.

Nói về quyết định từ chối tình cảm của Thiên Trang - Hải Anh chia sẻ ngắn gọn: "Giữa chúng tôi nên dừng lại ở mức là những người anh em thì tốt hơn".

Về phía Thiên Trang, cô tỏ ra khá tiếc nuối khi bị nam chính từ chối tỏ tình: "Tôi sẽ suy nghĩ xem bản thân còn thiếu những gì. Có thể đây không phải là người phù hợp với tôi. Tôi còn rất nhiều cơ hội. Chắc chắn sẽ có một người phù hợp đang chờ tôi. Anh ấy chỉ đang ở đâu đó thôi".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yêu là chọn du học sinh

Tin tức mới nhất