Cười đã đời với clip 'Mr. Cần Trô' phiên bản 3 miền chất lừ

Dù là phiên bản nào thì Xuân Nghị cũng đem đến tiếng cười với chất giọng và nét diễn hài hước, duyên dáng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao về nhân vật mang tên “Mr. Cần Trô” do Xuân Nghị thủ vai. Xuất hiện bên cạnh dàn sao của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu như Nhã Phương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, vai diễn nhỏ bé của Xuân Nghị bất ngờ trở thành điểm sáng của bộ phim.

Trong phim, nam diễn viên vào vai một cảnh sát giao thông với tính cách nghiêm nghị nhưng cứ mở miệng là khiến người khác phì cười với chất giọng Phú Yên đáng yêu.

Đặc biệt, Xuân Nghị đã có một câu thoại giúp anh trở thành hiện tượng và gắn liền với cái tên "Mr. Cần Trô". Đó là khi nhân vật của anh ra sức từ chối Sol (Bảo Thanh): "Anh không nhất thiết phải nhắn tin báo cho em anh đang ở đâu với ai. Đó không phải là sự quan tâm mà đó là 'cần trô' (control). Anh biết em chưa đủ thân thiết tới mức độ mà em 'cần trô' anh".

Mới đây, nam nghệ sĩ hài lại "gây bão" khi diễn lại cảnh quay hài hước này với chất giọng 3 miền Bắc - Trung - Nam. Dù là phiên bản nào thì Xuân Nghị cũng đem đến tiếng cười với chất giọng và nét diễn hài hước, duyên dáng.

Nam diễn viên sinh năm 1990 từng chia sẻ, sau khi nghiên cứu kỹ kịch bản, anh đã nghĩ đến việc dùng chất giọng địa phương để tạo điểm nhấn bởi việc bắt chước giọng ba miền là sở trường.

"Chất giọng Phú Yên được mọi người yêu thích trong 'Ngày ấy mình đã yêu' được tôi sử dụng khá nhiều khi đi diễn. Hơn nữa, nghề nghiệp nào thì cũng sẽ có người của những vùng quê với những giọng nói khác nhau. Khi tôi đề xuất với đạo diễn thì được đồng ý ngay nên tôi thực hiện", nghệ sĩ hài họ Đỗ cho biết.

Xuân Nghị tên đầy đủ là Đỗ Xuân Nghị. Anh được biết đến là một diễn viên hài kịch ghi nhiều dấu ấn tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Có thể nói với lối diễn xuất hài khá đặc biệt của mình với cách xử lý tình huống thông minh, cách nhấn nhá câu chữ và phát âm chuẩn giọng các vùng miền đã tạo nên thành công trong nghiệp diễn của anh.

Trúc An
Theo Vietnamnet


xuân nghị

Tin tức mới nhất