Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

'Chết cười' với những phần thi tài năng 'khó đỡ' của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hát không thành lời, nhảy như tập thể dục hay nhảy như đi bộ... là những phần thi khó đỡ của nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chặng đua vương miện Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần khép lại. Các thí sinh đã có quãng thời gian thể hiện mình cũng như chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra sắp tới.

Trải qua nhiều tập phát sóng, khán giả có thể thấy phần nào ưu điểm, hạn chế cũng như dự đoán người đẹp có khả năng lọt top cao mùa hoa hậu năm nay. Sau những tập Tôi thanh lịch, hoạt động xã hội vì cộng đồng tối ngày 30/12, người xem truyền hình tiếp tục được tưởng thức phần thi tài năng của dàn thí sinh năm nay.
 


Clip những phần trình diễn khó đỡ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Tuy nhiên bên cạnh những thí sinh khoe trọn vẹn khả năng của bản thân, không ít chân dài lại gây cười khi thực hiện những phần thi... có phần quá sức khiến công chúng được phen cười vỡ bụng.

Dù có thời gian chuẩn bị nhưng nhiều người đẹp chưa thể ghi dấu khi hát sai lời, nhảy như tập thể dục hay hát tiếng Anh theo phong cách và phát âm hoàn toàn mới lạ. Điển hình là thí sinh Vũ Thị Thanh Thanh (SBD 109) đem đến cho BGK tiết mục nhảy. Thế nhưng cô lại gây ra sự khó hiểu cho người chấm điểm bởi không biết cô đang nhảy hay... tập thể dục.
 

Chết cười với những phần thi tài năng khó đỡ của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Thí sinh nhảy như tập thể dục.


Giám khảo Samual Hoàng chia sẻ: "Nói thế này cũng không phải bảo em làm không tốt nhưng mà ranh giới giữa tập thể dục và nhảy nó rất gần nhau". Với lời nhận xét của BGK, thí sinh chỉ biết cười trừ cho qua. 

Thí sinh Hoàng Như Ngọc (SBD 335) cũng lọt vào danh sách thí sinh có phần thi tài năng "lạc tông". Cô thể hiện một ca khúc tiếng Anh nhưng phần phát âm sai lệch hoàn toàn, chưa kể đến việc những nốt cao trong ca khúc Hello Viet Nam cô cũng chênh vênh, chới với.

Không riêng gì Như Ngọc, rất nhiều thí sinh khác trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng vấp phải lỗi tương tự trong việc thể hiện ca khúc nước ngoài nhưng không chuẩn, hát như đánh vần...

 

Chết cười với những phần thi tài năng khó đỡ của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Một thí sinh nhảy như đi bộ.


Đặc biệt, Hoàng Thùy - thí sinh được dự đoán sẽ lọt top cao và có cơ hội dành vương miện năm 2017 cũng không thoát khỏi top thí sinh hát dở. Trước đó, chân dài xứ Thanh khá tự tin và thường xuyên góp mặt trong các hoạt động ca hát của cuộc thi nhưng sau hai lần bị chê tơi tả, lần này cô cũng không khá khẩm hơn là bao.

Với ca khúc Đường đến ngày vinh quang, vị HLV The Face 2017, giọng hát của Hoàng Thùy chỉ nên dừng lại ở việc hát karaoke hay đám đông tụ tập bạn bè sẽ phù hợp hơn là cho vào phần thi tài năng ở đấu trường nhan sắc.

Chết cười với những phần thi tài năng khó đỡ của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Hoàng Thùy bị nhận xét hát không tới.


Bên cạnh những phần thi tài năng gây hài, nhiều thí sinh cũng đầu tư tập luyện để mang tới bài thi hoàn hảo nhất cho BGK. Mâu Thủy - một trong những đối thủ mạnh tại cuộc thi năm nay nhận không ít lời khen cho bài múa trên nền ca khúc Biển tình.

So với những thí sinh khác, Quán quân Vietnam Next Top Model 2013 mang đến sân khấu tiết mục múa có đầu tư, uyển chuyển theo từng giai điệu bài hát. Chia sẻ về lý do lựa chọn bài thi, cô tiết lộ tất cả điều này đều là vì mẹ. Trong một lần đi xem phim, mẹ Mâu Thủy rất muốn con gái thể hiện nhạc phẩm này trong phần thi tài năng. Tuy nhiên, do chưa tự tin vào khả năng ca hát của bản thân nên chân dài chỉ tập trung vào múa.

"Với Thủy, tiết mục của em có sự đầu tư đàng hoàng, chỉn chu. Về trang phục cũng như ý tứ của điệu múa, anh rất thích phần này", NTK Thuận Việt dành lời khen.

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017