Chết cười với những quảng cáo hài hước mà cực 'chất'

Những nhãn hàng nổi tiếng chỉ biết "câm nín" với những mẫu quảng cáo được hàng loạt người mẫu "chỉ đứng sau quỷ ma" tái chế.

Cộng đồng mạng sẽ không thể ngừng cười với bộ ảnh nhái lại các tư thế đứng quảng cáo thời trang của học sinh trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội.

Trong những bức ảnh hài hước của mình, hai học sinh trường Phan Đình Phùng đã "nhái" rất nhiều người mẫu của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Gucci, Dolce hay Armani.

Chết cười với những quảng cáo hài hước mà cực chất-1

Vẫn trong bộ quần áo thể dục của trường THPT Phan Đình Phùng, nhưng hai học sinh trên diễn rất nhiều tư thế bá đạo từng xuất hiện trong các poster của các hàng thời trang nổi tiếng thế giới.

Chết cười với những quảng cáo hài hước mà cực chất-2Chết cười với những quảng cáo hài hước mà cực chất-3Chết cười với những quảng cáo hài hước mà cực chất-4Chết cười với những quảng cáo hài hước mà cực chất-5
Những thương hiệu nổi tiếng thế giới được xuất hiện qua diễn xuất của nhóm "người mẫu" bất đắc dĩ.

Chết cười với những quảng cáo hài hước mà cực chất-6

Ngoài ra, nếu bạn là một "cư dân mạng" đích thực thì không còn xa lạ với "người xanh" này. Làn da xanh này gợi cho chúng ta nhớ tới một đoạn quảng cáo từng làm mưa, làm gió trên cộng đồng mạng vào cuối năm 2016


Và cũng làn da ấy lại xuất hiện một lần khiến cộng đồng mạng chao đảo trong khoảng thời gian gần đây.

 

Windy
Theo Vietnamnet


Clip Hài hài hước

Tin tức mới nhất