Chết cười với tạo hình tóc dài mới lạ của dàn tài tử 'Fast and furious 8'

Thử tưởng tượng các siêu anh hùng trong bộ phim điện ảnh chiếu rạp hot nhất mùa hè - "Fast and furious 8" - trong mái tóc búi cao.

Không có gì bất ngờ khi Fast & Furious 8 là một trong những phim Hollywood phá kỷ lục doanh thu tại Việt Nam.

Trước ngày công chiếu chính thức, bộ phim mang về hơn 20 tỷ đồng chỉ với những suất chiếu sớm. Ở phần 8, khán giả Việt Nam ấn tượng nhất với chi tiết dàn nam diễn viên - những tay đùa kỳ cựu đều để đầu trọc.

Vậy nếu các nhân vật siêu anh hùng trong bộ phim điện ảnh chiếu rạp hot nhất hè này - "Fast and furious 8" để tóc dài, trông họ sẽ thế nào? 


Dwayne Johnson thủ vai Luke Hobbs, một đồng minh của Dom cùng đội anh. Với chiều cao 1m93, Dwayne Johnson là một trong những diễn viên cơ bắp và cao to nhất Hollywood. Trông mái tóc cột mác "thủ lĩnh" CL nhóm 2NE1 này khá hợp với anh.


Vin Diesel với vai Dominic gắn liền với series "Fast & Furious" ngay từ bộ phim đầu tiên, đây cũng là thương hiệu đã giúp Vin nổi tiếng lẫy lừng Hollywood. Nam tài tử trông khác lạ với mái tóc cột đuôi ngựa.


Tyrese Gibson với vai Roman Pearce. Nhân vật luôn tạo ra những pha hài hước xuyên suốt bộ phim. Trông anh chàng nữ tính hơn hẩn khi thay đổi với kiểu tóc dài này.


Đảm nhận vai diễn mật vụ Frank Petty aka quý ngài, không ai cả là ngôi sao kỳ cựu Kurt Russell. Bảnh bao trong các bộ vest đắt tiền, nhân vật này luôn tỏ ra là một quý ông vui vẻ. Tuy nhiên với mái tóc buộc hai bên này, trông ngài đã bớt đi vẻ uy nghiêm khi chỉ đạo đội quân tinh nhuệ.


Chẳng nhận ra Tej Parker (Ludacris) - anh chàng tổ lái kiêm hacker tài ba nữa rồi..


Jason Statham thủ vai Deckard Shaw trong phim, anh cũng là một siêu sao có lượng fan đông đảo. Trông anh chàng tài tử khác hẳn với bộ tóc màu tím xoăn dài buộc cao bồng bềnh.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-voi-tao-hinh-toc-dai-moi-la-cua-dan-tai-tu-fast-and-furious-8-n-119352.html

Fast and Furious 8 thời trang tóc

Tin tức mới nhất