Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh

Teaser 2 của "Hồn Papa da con gái" mở ra những câu chuyện thú vị trong hành trình 2 cha con phải sống trong thân xác của đối phương.

Teaser thứ 2 của Hồn Papa Da Con Gái tiếp tục hé lộ những câu chuyện dở khóc dở cười sau khi hai cha con Hải – Châu bị sét đánh nửa đêm đến nỗi hoán đổi thân xác. 

Teaser phim mở đầu bằng một buổi sáng bất thường của gia đình hai cha con, ông Hải bước vào phòng con gái mình với một gương mặt méo mó cùng câu nói kì lạ: “Ba, con vẫn là ba nè”.

Hóa ra, đêm hôm trước, trong cuộc cãi cọ lúc đi viếng mộ nửa đêm, hai cha con đã bị sét đánh và hoán đổi thân xác cho nhau. Kết quả, cha là con, con là cha, hai người buộc phải sống trong thân xác của đối phương và trổ tài diễn xuất để… sống sót qua ngày.

Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh-1

Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh-2

Trong khi Châu (lúc này đang sống trong thân xác của ông Hải) phải lái xe khi chưa có bằng lái để đi làm thì Hải (trong thân xác của Châu) lại phải đến trường để đóng vai một cô nàng học sinh ngoan.

Những tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ bởi 2 cha con đã dặn dò nhau rất kĩ trước khi đổi vai, ai ngờ ông Hải lại bất lực trước một bài toán đơn giản còn Châu thì ngơ ngác khi đến công ty của bố. 

Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh-3

Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh-4

Những tình huống dở khóc dở cười liên tục diễn ra như ông Hải (trong thân xác của Châu) buộc phải đi hẹn hò với người yêu của con gái rồi xây xẩm mặt mày khi bất ngờ bị chàng soái ca điển trai hôn trộm.

Còn đâu là anh sếp bừng bừng khí thế ở cơ quan khi đối mặt với bài toán tích phân nan giải.

Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh-5

Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh-6

Còn Châu (trong thân xác ông Hải) thì liên tục phải đối mặt với những đối thủ xấu tính nơi cơ quan và có cử chỉ kì lạ khi bị giám đốc đấm nhẹ vào ngực.

Đã vậy khi bị một đồng nghiệp nữ cho rằng mình không hiểu gì về phụ nữ, ông Hải (thực chất chính là Châu) còn không ngần ngại khẳng định rằng mình chính là con gái.

Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh-7

Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh-8

Chết cười với Thái Hòa phiên bản Kaity Nguyễn mặc đồng phục nữ sinh-9

Ngoài 2 nhân vật chính, tạo hình của loạt nhân vật phụ trong phim cũng được hé lộ. Những cái tên đình đám như: NSND Hồng Vân, NSUT Thành Lộc, Chí Tài, Vân Trang, Huy Khánh, Kathy Uyên,… hay những cái tên trẻ triển vọng như Trang Hý, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo… hứa hẹn sẽ cùng bộ đôi phòng vé Thái Hòa – Kaity Nguyễn làm nên chuyện lớn.

Bộ phim đang trong giai đoạn hậu kì và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 28/12.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Kaity Nguyễn thái hòa

Tin tức mới nhất