Chết cười với thiệp cưới 'án tù chung thân' bá đạo nhất quả đất

Nhiều người bất ngờ khi nhận được tấm thiệp cưới "lệnh truy nã" với mức án "tù chung thân" của cặp đôi này.

Chết cười với thiệp cưới án tù chung thân bá đạo nhất quả đất-1

Trên bìa thiệp cưới có chữ "Game over" kèm biểu tượng chồng quỳ lạy đưa tiền cho vợ. Thanh Tùng cũng tươi cười xác nhận mình là người sợ Hoài Thu qua con dấu của “Ủy ban phòng chống vợ quốc gia”.

Chết cười với thiệp cưới án tù chung thân bá đạo nhất quả đất-2

Khác hẳn với nội dung những tấm thiệp thông thường, dưới đây là nội dung tấm thiệp có "một không hai" này: 

"Lệnh bắt giữ: Thanh Tùng và Hoài Thu. Sau suốt thời gian truy đuổi, các anh em của chúng ta đã xuất sắc khi có thể bắt được cặp đôi "Nguy hiểm" Thanh Tùng và Hoài Thu. Hội anh hùng bàn phím vừa công bố khởi kiện cặp đôi này và họ sẽ đứng trước vành móng ngựa cùng mức án nặng nhất TÙ CHUNG THÂN".

Trên tấm thiếp cũng ghi rõ địa chỉ, thời gian diễn ra "phiên tòa xét xử" vô cùng đặc biệt này. Cư dân mạng đều tỏ ra khá thích thú trước tấm thiệp mời độc đáo. Thay vì sự nhàm chán và đầy quy cách thông thường, tấm thiệp dùng ngôn ngữ hài hước và "lầy lội".

Chết cười với thiệp cưới án tù chung thân bá đạo nhất quả đất-3

Rất nhiều bạn trẻ cũng đua nhau nhảy vào bình luận. Thậm chí, không ít người "đính" nửa kia của mình vào bài viết với mong muốn sau này làm thiệp cưới kiểu này cho "chất phát ngất". 
 

Windy
Nguồn: FBNV
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-cuoi-voi-thiep-cuoi-an-tu-chung-than-ba-dao-nhat-qua-dat-n-140783.html

đám cưới độc lạ

Tin tức mới nhất