Chết cười xem khỉ bố dạy khỉ con dùng máy tính bảng

(2sao) – Nhìn cảnh tượng này, có lẽ các lập trình viên nên cân nhắc đến chuyện viết ứng dụng dành cho… các chú khỉ.

Một đoạn clip hết sức ngộ nghĩnh và hài hước đang được chia sẻ trên các trang mạng ở Trung Quốc khiến người ta ngỡ ngàng khi thấy các loài vật cũng rất “sành sỏi” với thiết bị công nghệ. Trong đoạn clip, một chú khỉ đang vừa ôm con trong lòng vừa dùng tay lướt máy tính bảng hết sức thành thục. Không những thế, chú khỉ này còn mặc quần áo và nằm gối đầu với vẻ mặt rất bình thản khiến người xem không khỏi bật cười. Nhìn hình ảnh này, có thể nói hai bố con nhà khỉ trông không khác con người là bao.


Đoạn clip được đăng tải trên Facebook của tờ Nhân dân Nhật báo sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên Meipai, một trang chia sẻ video phổ biến ở Trung Quốc, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Phần lớn đều cho rằng đây là một cảnh tượng hết sức đáng yêu và ngộ nghĩnh, bên cạnh một số người tỏ ra “lo lắng” một cách hài hước: “Loài khỉ đang càng ngày càng tiến hóa hơn. Tôi đang lo ngại đến một ngày chúng sẽ đô hộ thế giới loài người giống như trong bộ phim Hành tinh khỉ”.


 Chú khỉ lướt tay trên máy tính bảng như dân chơi công nghệ

“Máy tính bảng được hướng tới như một thiết bị thay thế hữu hiệu cho máy tính truyền thống, nhưng trong trường hợp này thì đến các nhà sản xuất chắc cũng không thể ngờ tới”, trích lời bình luận của tờ Mirror.
                                   
        Hoàng Anh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất