'Chết đứ đừ' ngay từ ánh mắt đầu tiên tại hồ bơi, anh chồng quyết định cưa cẩm vợ cho bằng được

Tập 243 "Vợ chồng son", chúng ta được gặp gỡ cặp vợ chồng khá dễ thương với câu chuyện tình từ bể bơi.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Chồng là Lê Quang Minh Nhật, 28 tuổi, đến từ Đồng Nai. Vợ là Nguyễn Thị Thu Thảo, 26 tuổi, đến từ Lâm Đồng. Hơn 2 năm trước, Thảo và Nhật quen nhau ở bể bơi, người dạy bơi, người làm khách bơi. Ngay từ ánh mắt đầu tiên, Nhật đã "Chết đứ đự" cô nàng Thảo xinh đẹp. 

Khi biết mình bị chú ý, Thảo cũng khá ấn tượng với Nhật nhưng chỉ là ấn tượng ban đầu thôi chứ chưa có gì gọi là cảm tình. Từ ngày Thảo xuất hiện ở hồ bơi, Nhật đã có thêm động lực để đi làm, không còn chán làm như trước.

Sau này chính Nhật là người chủ động xin số điện thoại tán tỉnh Thảo. Thảo cũng biết rõ Nhật chính là người đàn ông ấy. Sau một thời gian nói chuyện, tán tỉnh, Thảo đã bị Nhật ghen tuông một cách tài tình. Có người đàn ông khác để ý Thảo, Nhật đã làm "chiêu trò" gì đó khiến anh chàng cũng có ý định cưa cẩm Thảo đã "chạy mất dép" không còn đến hồ bơi bơi nữa.

Sau 1 tuần chính thức yêu nhau, Nhật ghen tuông với tất cả mọi người từ người quen đến bạn bè của Thảo khiến Thảo vô cùng mệt mỏi. Chia sẻ về điều này, Nhật thừa nhận hồi đó mình cuồng yêu, quá thích vợ nên sợ người khác tấn công vợ. 

Sự ghen tuông của Nhật qua lời kể của Thảo thì có phần thái quá. Bất cứ đối tượng nào, độ tuổi  nào cũng bị ghen. Hài nhất là lần cãi nhau vợ khóa trái cửa, chồng cầm dao cạy cửa mà vợ còn tưởng định bạo lực với mình đành buông lời hăm dọa "Mày đâm tao đi". 

Câu chuyện này khiến khán giả và hai MC cười ồ vì quá hài hước. 

Nhật ghen nhưng Thảo cũng không "kém phần long trọng". Chỉ cần facebook có cô gái nào xinh xinh là Thảo yêu cầu chồng "block" ngay tức khắc. Dù cả hai cùng ghen nhưng Nhật vẫn mong vợ bớt ghen tuông, càm ràm đi. Chuyện đó khiến cho người chồng cảm thấy bức xúc và sẽ thường xuyên cãi lộn với nhau. 

Nhiều lúc ghen tuông, Thảo còn xưng "mày - tao" với chồng và điều này làm cho anh cảm thấy Nhật không hài lòng cho lắm. Sau gợi ý của 2 MC, Thảo hứa sẽ bớt "mày - tao" với chồng hơn. Câu chuyện thú vị của Thảo và Nhật đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả Vợ chồng son, một cuộc sống vợ chồng hết sức thú vị. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chet-du-du-ngay-tu-anh-mat-dau-tien-tai-ho-boi-anh-chong-quyet-dinh-cua-cam-vo-cho-bang-duoc-n-151346.html

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao