Chỉ 2 triệu đồng là đã đủ vi vu lên rừng, xuống biển đầy vi diệu

Ngân sách du lịch không quá thoải mái nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng những chuyến đi lên rừng, xuống biển với chi phí 2 triệu đồng.

Hồ Ba Bể – Thác Bản Giốc

Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện di chuyển: Ô tô
Chi phí cơ bản:
Xe khách: 400 ngàn
Thuyền thăm quan Hồ Ba Bể: 650 ngàn/ chuyến/ 12 người
Tiền phòng: 500 ngàn/2 đêm

Từ Hà Nội, để thuận tiện cho hành trình này, bạn nên lựa chọn di chuyển bằng ô tô riêng, hoặc đi xe khách từ Hà Nội sau đó thuê xe máy ở thành phố Cao Bằng để tới các điểm thăm quan. Trong lịch trình này, các điểm thăm quan đặc sắc nhất bạn không nên bỏ qua chính là thăm thú, đi thuyền trên hồ Ba Bể, tới ngắm thác Bản Giốc hùng vĩ, khám phá hang Pắc Bó.

Ninh Bình – Tràng An

Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Phương tiện: Ô tô
Chi phí cơ bản: Tiền xe: 200-300 ngàn
Tiền phòng: 500 ngàn
Vé tham quan: 500-600 ngàn
Tiền ăn: 500 ngàn

Khoảng cách từ Hà Nội đi Ninh Bình chỉ khoảng 150km, lại có rất nhiều xe khách nên rất dễ dàng di chuyển. Bạn có thể ghé đến danh thắng Tam Cốc, Bích Động với quang cảnh thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình hay ngồi thuyền ở Tràng An, Tam Cốc, tới đầm Vân Long hay luồn lách khám phá từng hang động nơi đây.

Hạ Long

Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Phương tiện: Ô tô
Chi phí cơ bản:
Xe khách: 200 ngàn
Tiền phòng 300-500 ngàn
Vé đi cáp treo thăm vịnh, ngồi vòng quay mặt trời: 300 ngàn
Tiền ăn: 700 ngàn

Hạ Long là một lựa chọn thú vị để “giải nhiệt” trong những ngày hè nóng bức này. Chỉ mất chừng 4 tiếng đồng hồ di chuyển bằng ô tô từ Hà Nội, bạn đã có thể vùng vẫy trong làn nước biển mát lành và đắm chìm trong khung cảnh núi non biển trời hùng vĩ.

Cơ hội được nhìn ngắm di sản thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long từ cáp treo vượt biển và thành phố Hạ Long xinh đẹp từ vòng quay mặt trời sẽ khiến bạn mê mẩn. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt từ biển lên.

Sapa

Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Phương tiện: Ô tô
Chi phí cơ bản:
Xe khách: 400 ngàn
Tiền phòng: 300 ngàn/đêm
Tiền thuê xe máy: 200 ngàn
Tiền ăn: 500 ngàn
Vé cáp treo lên Fanxipan: 700 ngàn

Sapa là điểm đến ưa thích của giới trẻ bởi giá cả vừa phải chăng, vừa được tận hưởng phong cảnh Tây Bắc hữu tình. Muốn tiết kiệm thời gian cho chuyến đi, bạn nên đi xe giường nằm trong đêm từ Hà Nội để sáng sớm hôm sau có mặt ở Sapa nhận phòng và thuê xe máy đi thăm quan.

Chỉ 2 triệu đồng là đã đủ vi vu lên rừng, xuống biển đầy vi diệu

Đặt chân đến vùng đất Tây Bắc này, một trải nghiệm không thể bỏ qua là đi cáp treo lên đỉnh Fanxipan – nóc nhà của Đông Dương ở độ cao 3143m. Nơi đây được ví như thiên đường chốn hạ giới, quanh năm mây phủ bồng bềnh, khung cảnh tuyệt đẹp.

Mộc Châu

Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Ô tô
Chi phí cơ bản:
Xe khách: 300 ngàn
Tiền phòng: 300 ngàn/đêm
Thuê xe máy: 200 ngàn
Tiền ăn: 400 ngàn

Với 2 triệu đồng trong tay, bạn có thể tận hưởng 3 ngày 2 đêm ở cao nguyên Mộc Châu. Không khí trong lành, mát mẻ quanh năm cùng với những đồi chè xanh mướt, mỗi mùa lại có muôn hoa trái đua nở khiến Mộc Châu lúc nào cũng quyến rũ, gọi mời.

Mùa hè, Mộc Châu vào mùa đào, mận chín. Du khách đến đây có thể thỏa sức dạo chơi, ngắm cảnh và thưởng thức hoa quả tươi vừa được thu hái trên cây xuống. Bạn cũng có thể vào các bản làng, tìm hiểu cuộc sống của người dân tộc hay thăm thác Dải Yếm vào mùa nước đổ về ào ạt.

Theo Em Đẹp


kinh nghiệm du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất