Chỉ 2 tuần làm điều này, nàng 9x từ thân hình xồ xề đã trở nên nóng bỏng như người mẫu

Bạn bè, người thân sau 2 tuần không gặp ai cũng ngỡ ngàng trước thân hình thay đổi nhanh chóng mặt của cô bạn 9x.

Nếu đa số những cô nàng mập mạp đều chọn cho mình phương pháp giảm cân thật nhanh để có được thân hình thon gọn thì Thu (1994) lại chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác, cô bạn không cần giảm cân nhưng vẫn có được thân hình săn chắc với những đường cong nóng bỏng đáng mơ ước.

Thu cho hay, cách đây khoảng 7 tháng, khi mới sang Thái Lan, cô bạn rất tò mò với những món ăn của xứ sở Chùa Vàng, do đó đã lần lượt khám phá cộng với việc hay ăn đêm nên thân hình thon gọn ngày nào bỗng dưng chảy nhão, không còn săn chắc nữa mà mỡ thừa.

Ba của Thu thấy con gái bỗng dưng thay đổi tiêu cực như vậy nên đã tá hỏa hàng ngày gọi điện thúc giục con gái giảm cân cho kỳ được. Bản thân Thu khi đó cũng rất tự ti, mặc cảm về bản thân đến mức stress. Do đó cô nàng quyết tâm lấy lại vóc dáng trước kia trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người yêu.

 
 
 
 
 

Chỉ 2 tuần làm điều này, nàng 9x từ thân hình xồ xề đã trở nên nóng bỏng như người mẫu-1

Chỉ 2 tuần làm điều này, nàng 9x từ thân hình xồ xề đã trở nên nóng bỏng như người mẫu-2

Cô bạn sinh năm 1994 đã cất công bỏ nhiều thời gian để nghiên cứu các phương pháp luyện tập săn chắc cơ thể trên nhiều trang web nước ngoài và đúc rút ra phương pháp phù hợp với mình nhất để áp dụng.

Phương pháp luyện tập 

- Khởi động:

+ Hình thức: Chạy bộ

+ Thời gian: 20 phút

- Bài tập luyện:

+ Hình thức: Mỗi ngày tập một nhóm cơ: mông đùi, ngực, vai lưng, tay trước,….

+ Thời gian: 1 tiếng 30 phút/ ngày vào lúc sáng sớm

+ Chia thành 4 sét cho mỗi bài tập, mỗi sét từ 12-15 nhịp

Lưu ý:

- Nên tập xoay vòng các nhóm cơ từng ngày để tác động cả cơ thể

- Tập cả tuần, nghỉ ngày chủ nhật để cơ thể nghỉ ngơi

- Xông hơi 3 lần/ tuần, mỗi lần 10-15 phút

Thực đơn ăn uống

- Sáng:  phở (chỉ lấy thịt, không ăn phở)/ bánh mỳ/ sinh tố chuối bơ lạc + 1 thìa protein

- Trưa: ăn bình thường: cơm + rau xanh + thức ăn

- Tối: trái cây

Lưu ý:

- Uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày

Ngoài việc phải dậy sớm để đến phòng tập thì gần như mình không gặp khó khăn gì. Về việc ăn uống thì khá thoải mái so với những phương pháp khác nên mình không bị cảm thấy thèm ăn hay mệt mỏi. Tập được một tuần thì người yêu và em gái mình đã thấy mình trông gọn hẳn, nhưng khi cân thì số cân nặng của mình hoàn toàn không giảm đi. Có nghĩa là phần mỡ thừa trước đó đã sẵn chắc lại thành các múi cơ.

Ngày trước mình ăn kiêng rất kham khổ nhưng sau đó nản chí, ăn lại bình thường nên cân nặng lại tăng vù vù. Hay có khi mình tập luyện rất nặng rồi lại ăn rất nhiều nên cơ thể bị sồ sề ra rất xấu. Do đó chế độ ăn và chế độ luyện tập đều rất quan trọng. Bây giờ mình tập nhẹ nhàng, ăn kiêng cũng không khắt khe nhưng lại đem lại hiệu quả vì phương pháp lần này điều độ và hợp lý hơn”, cô bạn 9x chia sẻ.

Chỉ 2 tuần làm điều này, nàng 9x từ thân hình xồ xề đã trở nên nóng bỏng như người mẫu-3
Thân hình nóng bỏng, khỏe khoắn của nàng 9x sau 2 tuần luyện tập.

Cô nàng này cũng nói thêm rằng, sau khi có được vóc dáng thon gọn, nóng bỏng với những đường cong rõ nét, cô nàng đã trở nên tự tin hơn rất nhiều. Việc lựa chọn quần áo trở nên đơn giản hơn rất nhiều, Thu đã tự tin diện những bộ đồ sporty cá tính với thân hình săn chắc khỏe mạnh. Bạn bè, người thân sau 2 tuần không gặp ai cũng ngỡ ngàng trước thân hình thay đổi nhanh chóng mặt của cô bạn, ai cũng không ngớt dành những lời khen ngợi đến Thu, khiến cô bạn rất vui mừng.

Thu cũng không quên nhắn nhủ tới các chị em rằng: “Phải kiên trì vận động, vừa tốt cho sức khỏe, vừa đẹp dáng. Đừng lạm dụng việc nhịn ăn hay thuốc giảm cân sẽ gây ra ảnh hưởng xấu. Vì một tương lai mặc gì cũng đẹp mọi người nên cố gắng”.

Theo Emdep


giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao