Chỉ 3 giây 'chớp mắt' ngắn ngủi, cô nàng xinh đẹp này đã 'thiêu rụi' hàng ngàn trái tim

Chỉ một cái chớp mắt trong đoạn clip dài 3 giây, cô gái này đã "thiêu rụi" hàng ngàn trái tim của các chàng trai.



Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một cô gái xinh đẹp chớp mắt kéo dài 3 giây khiến nhiều người chú ý. Ngay khi đăng tải, cộng đồng mạng nhanh chóng truy tìm tung tích cô gái này.

Chỉ 3 giây, cô gái này đã khiến bao chàng trai ngây ngất.

Theo tìm hiểu, cô gái này từng gây sốt trong cộng đồng mạng Việt Nam thời gian qua. Cô gái có tên Caitlin Minogue, sinh năm 1998 sống tại TP. Hồ Chí Minh, mang hai dòng máu Việt Nam và Ireland. Tuy sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh nhưng Caitlin Minogue lại không giỏi tiếng Việt.

Caitlin Minogue hiện làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang. Những bức ảnh thể hiện sự đáng yêu tràn đầy năng lượng, Minogue luôn gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. Cô gái này cũng từng tham gia cuộc thi về thời trang cách đây vài năm và đã để lại dấu ấn với vẻ đẹp lai của mình.

Cô thường xuyên tham gia những buổi chụp ảnh của các cửa hàng thời trang

Caitlin chia sẻ, cô là người thích được chụp ảnh, nên khi tham gia làm người mẫu ảnh cô có thể thỏa mãn sở thích của bản thân. Và cũng chính những bức ảnh này Caitlin nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, Caitlin chỉ muốn tập trung cho việc học và chưa nghĩ đến việc sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh về Caitlin Minogue

Hình ảnh đời thường của cô gái xinh đẹp

>>> Cô gái như bước ra từ Final Fantasy: Xinh tựa nữ thần, lại còn cool giống "soái ca"

>>> Hé lộ chân dung hai cô gái Việt xinh đẹp tình tứ selfie bên Seungri trong quán bar

>>> Gặp cô gái xinh đẹp có sức mạnh "bê cả thế giới lên giường"

Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-3-giay-chop-mat-ngan-ngui-co-nang-xinh-dep-nay-da-thieu-rui-hang-ngan-trai-tim-n-114041.html

Caitlin Minogue cô nàng xin đẹp quizz tin giới trẻ kênh giới trẻ gái xinh Hot Girl

Tin tức mới nhất