Chỉ 40 giây, đoạn hội thoại "siêu đáng yêu" của bà và cháu trai hút triệu lượt xem

Mặc dù đoạn hội thoại giữa bà và cháu trai chỉ kéo dài hơn 40 giây, nhưng sự dễ thương, vui nhộn của bà cụ đã khiến cư dân mạng phát sốt.



Vừa qua, dân mạng liên tục chia sẻ cuộc hội thoại đáng yêu giữa một chàng trai trẻ và bà nội. Nội dung trong đoạn clip cho thấy, khi phát hiện cháu trai mình tóc "bỗng nhiên" bị bạc trắng, bà tỏ ra không hài lòng. Theo bà, nhuộm tóc đỏ hay tóc đen còn "tạm được" chứ tóc trắng thì "trông như thằng dở hơi", "chỉ có người trăm tuổi mới tóc trắng, trẻ ranh mà bày đặt đua đòi". 

 
Mái tóc trắng mới nhuộm của Minh Tuấn

Theo tìm hiểu, người quay và đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội là Thái Minh Tuấn, sinh năm 1994, hiện đang sống tại Hà Nội. Minh Tuấn hiện là sinh viên tại trường Cao đẳng Truyền hình Hà Nội. Ngoài ra, Minh Tuấn còn kinh doanh qua mạng.

 

Đoạn hội thoại siêu hài hước giữa bà và Tuấn

Minh Tuấn chia sẻ: "Do đang là sinh viên trường nghệ thuật, với lại có sở thích thay đổi màu tóc cho hợp thời trang và xu hướng nên Tuấn rất hay nhuộm tóc. Mỗi lần như vậy, bà nội mình vẫn thường hay mắng yêu về cách ăn mặc cũng như vẻ bề ngoài của mình...".

Những câu trả lời đáng yêu và có phần "lạnh lùng" của bà nội Minh Tuấn chính là sức hút khiến dân mạng "tung hô" đoạn clip này. Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip đã hút hơn 1,2 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận. 

 Đoạn hội thoại 40 giây giữa bà và cháu hút hơn triệu lượt xem vì quá đáng yêu - Ảnh 3.

Đoạn hội thoại 40 giây giữa bà và cháu hút hơn triệu lượt xem vì quá đáng yêu - Ảnh 2.

 

T.H

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-40-giay-doan-hoi-thoai-sieu-dang-yeu-cua-ba-va-chau-trai-hut-trieu-luot-xem-n-108329.html

chàng trai nhuộm tóc trắng diện tết hội thoại đáng yêu giữa bà và cháu nhuộm tóc trắng tin giới trẻ sống trẻ chàng trai

Tin tức mới nhất