Chỉ 46 giây ngắn ngủi, cô gái xinh đẹp múa côn nhị khúc hút trăm nghìn lượt xem

Sau nửa ngày đăng tải, clip ghi lại hình ảnh cô gái múa côn khúc nhị thu hút gần 120 nghìn lượt xem.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một cô gái múa côn nhị khúc điêu luyện. Sau khi đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút gần 120.000 lượt xem và hơn 3.000 lượt chia sẻ, bình luận.

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Trần Thị Hậu (sinh năm 1999, Móng Cái, Quảng Ninh). Hậu cho biết cô khá bất ngờ khi clip của mình lại được chú ý như vậy.
 


Clip cô gái cô gái  múa côn nhị khúc điêu luyện.
 

Hậu cho biết, clip này được ghi lại vào tối Chủ nhật vừa qua. "Đang đi bộ ở TP Móng cái, em thấy đội côn nhị khúc đang hoạt động nên vào biểu diễn góp vui", Hậu chia sẻ.

Nói về quá trình luyện tập, Hậu cho biết cô chơi bộ môn này cách đây 3 năm. "Song song với việc chơi côn, em còn tham gia học võ và tập gym. Do không có nhiều thời gian nên em học chủ yếu qua các kênh và trên mạng xã hội.
 


Chân dung cô nàng chơi côn nhị khúc gây sốt mạng xã hội.


Hậu cho biết thời gian tới cô sẽ tiếp tục đăng tải những clip võ thuật của mình lên mạng xã hội chia sẻ với người có cùng đam mê.
 

Lúc mới bắt đầu chơi, em thường xuyên bị thương. Nhưng sau một thời gian kiên trì, em đã chơi thành thạo", cô bạn 9X cho biết.

Không chỉ chơi côn giỏi, Hậu còn gây chú ý với vẻ bề ngoài xinh đẹp như hot girl. Hiện trang cá nhân của Hậu thu hút hàng nghìn lượt theo dõi.
 


T.H
Theo Vietnamnet


quizz Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất