Chỉ 5 giây 'thả dáng', Thúy Vi đã khoe trọn 3 vòng nóng bỏng sau phẫu thuật hút mỡ tốn 170 triệu

Thân hình gợi cảm của Thúy Vi sau phẫu thuật hút mỡ khiến không ít người trầm trồ.

Đầu tháng 7/2018, Thúy Vi đã đăng tải bức ảnh ngồi trên giường kèm theo dòng chia sẻ "Nữ hoàng phòng mổ" cùng địa điểm check-in là một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM. Chia sẻ với báo chí, Thúy Vi cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật hút mỡ.

"Tổng lượng mỡ hút ra từ bụng của tôi là 2 lít. Số mỡ tự thân này sẽ được sử dụng tiêm vào vòng 3. Tôi chăm chỉ tập gym khoảng một năm trở lại đây nhưng có vẻ kết quả không như mong muốn. Vì vậy, tôi quyết định nhờ một phương pháp khác nhanh hơn", Thúy Vi cho hay.


Khoảnh khắc Thúy Vi khoe thân hình "mi nhon" đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Trước không ít câu hỏi thăm về tình trạng sức khỏe, hot girl Cà Mau cho biết khoảng 2 - 3 tháng nữa cô mới hồi phục vận động được như cũ. Khi được một người thắc mắc về chi phí cho ca phẫu thuật, Thúy Vi không ngại tiết lộ:"Mình làm hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 là 170 triệu".

Chi cả đống tiền cho việc làm đẹp nên khoảnh khắc thả dáng mới đây của tình cũ Phan Thành đang nhận về rất nhiều quan tâm. Cụ thể diện chiếc váy bó sát, nàng "hot girl thị phi" đã khoe trọn 3 vòng đẹp hút mắt. Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình xinh đẹp của cô nàng.

Chỉ 5 giây thả dáng, Thúy Vi đã khoe trọn 3 vòng nóng bỏng sau phẫu thuật hút mỡ tốn 170 triệu-1
Thân hình thon gọn của Thúy Vi sau phẫu thuật hút mỡ bụng được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân.

Bản thân từng nâng mũi, cắt mí, gọt cằm, làm răng, nâng cấp vòng 1 và lần gần nhất là phẫu thuật hút mỡ nên trong một chia sẻ mới đây, Thúy Vi cho biết sẽ ngừng dao kéo bởi trên người đã "hết chỗ làm".

“Từ khi tôi đẹp lên, nhiều cơ hội cũng đến qua các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh, đóng phim… Đúng là đẹp thì làm gì chẳng được. Tôi sẽ ngừng phẫu thuật thẩm mỹ bởi đã hết chỗ cần sửa”, hot girl 20 tuổi mạnh miệng.

Chỉ 5 giây thả dáng, Thúy Vi đã khoe trọn 3 vòng nóng bỏng sau phẫu thuật hút mỡ tốn 170 triệu-2
Thúy Vi từng gây shock khi lộ vòng 2 ngấn mỡ

Giữa tháng 5 vừa qua, Thúy Vi bất ngờ trở thành tâm điểm khi để lộ thân hình ngấn mỡ qua ống kính của một người lạ. Theo đó, trong bộ bikini hai mảnh, hot girl Cà Mau khiến dư luận bất ngờ với vóc dáng xồ xề, khác hoàn toàn thân hình quyến rũ khoe trên mạng xã hội.

Bàn về vóc dáng xuống sắc thậm tệ, cô nàng hứa hẹn với "quần chúng nhân dân 3 tỉnh miền Tây Nam Bộ" sẽ sớm lấy lại thân hình eo thon. Song tính đến trường hợp không thể tự mình thay đổi, tình cũ Phan Thành tiết lộ sẽ nhờ cậy bác sĩ thẩm mỹ. Và không lâu sau đó, Thúy Vi quyết định phẫu thuật hút mỡ bụng để tìm vẻ đẹp hoàn hảo.


T.H
Theo Vietnamnet


Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao